DH Express

Tất tật kinh nghiệm lựa chọn nơi gửi hàng HCM Đà Nẵng

0
(0)

Với vô vàn công ty vận chuyển trên thị trường, đôi lúc khách hàng sẽ cảm thấy khó khăn không biết nên gửi hàng ở đâu. Đặc biệt là tuyến vận chuyển kết nối các thành phố lớn, số lượng công ty càng nhiều. Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng HCM Đà Nẵng, đừng bỏ qua bài viết sau. Chúng tôi giới thiệu kinh nghiệm lựa chọn nơi gửi hàng phù hợp nhất!

1. Lựa chọn nơi gửi hàng HCM Đà Nẵng cần lưu ý những gì?

hinh thuc gui hang hcm da nang

Sài Gòn (HCM) là thành phố phát triển kinh tế nhất cả nước, trung tâm của cả vùng Nam Bộ. Trong khi, Đà Nẵng là thành phố nhận được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp nước ngoài. Hơn hết Đà Nẵng còn là trung tâm của miền Trung, điểm kết nối 2 miền Nam Bắc. Khoảng cách giữa HCM và Đà Nẵng là hơn 900km. Đây không phải là quãng đường ngắn nên việc lựa chọn nơi gửi hàng hết sức quan trọng. 

1.1. Lựa chọn đơn vị có hình thức gửi hàng phù hợp

Có 4 hình thức gửi hàng HCM Đà Nẵng, bao gồm: đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường biển. Mỗi hình thức lại có thời gian vận chuyển, giá cước khác nhau, phù hợp với mặt hàng nhất định. Khách hàng có thể dựa vào mặt hàng cần gửi và nhu cầu cá nhân để chọn đơn vị có hình thức phù hợp nhất. Cụ thể:

Đường bộ

Đây là hình thức gửi hàng phổ biến nhất. Bạn có thể gửi hàng xe khách, xe tải, container… Hàng nhỏ, hàng cồng kềnh đều có thể gửi qua đường bộ. Trong đó, gửi hàng xe khách thường mất từ 17-20 tiếng. Các nhà xe uy tín có thể kể đến Phúc Thuận Thảo, Cúc Tùng, Mai Linh, Minh Phương… Trong khi, gửi các kiện từ hàng trăm kg đến vài chục tấn qua xe tải có thể mất từ 1,5-3 ngày. Một số đơn vị vận tải nổi bật bao gồm vận tải Phượng Hoàng, Trọng Tấn, Phúc Tấn, Anzen…

Đường sắt

Tuyến đường sắt Bắc Nam chuyển hàng từ ga Sóng Thần đến ga Đà Nẵng. Gửi hàng đường sắt thường được khách hàng sử dụng khi cần gửi những đơn hàng lớn, cồng kềnh. Thời gian gửi hàng đi Đà Nẵng bằng tàu hỏa thường lâu hơn các hình thức khác với giá cước rẻ nhất. Mất khoảng 2-3 ngày (bao gồm thời gian xử lý, ghép đơn). Một số công ty gửi đường sắt mà bạn có thể liên hệ là Ratraco, vận tải Quyết Hưng, Quý Long, hoặc dịch vụ gửi hàng của Đường sắt Việt Nam…

Đường hàng không

Là 2 thành phố có sân bay quốc tế nên việc gửi hàng đường bay rất thuận tiện. Đây là hình thức gửi hàng HCM Đà Nẵng nhanh nhất. Giao nhận hàng chỉ từ 8-24 tiếng. Giá cước gửi đường bay khá cao nên thường được lựa chọn cho các đơn cần gấp, khối lượng không quá lớn. DH Express, Nasco Express, Swift 247…là một số địa chỉ gửi hàng được đánh giá cao.

Đường biển

Hàng hóa được chuyển từ cảng Sài Gòn đi cảng Đà Nẵng và ngược lại. Dù thời gian vận chuyển lâu nhưng lại phù hợp với các đơn hàng container.

1.2. Làm rõ cước phí, phụ phí phát sinh 

Giá cước luôn là một trong những tiêu chí quan trọng khi gửi hàng. Sau khi lựa chọn được hình thức vận chuyển, bạn có thể tham khảo cước phí tại một vài bên. So sánh mức cước phí cuối cùng phải thanh toán để lựa chọn. Cũng như cần làm rõ các phụ phí có thể phát sinh. Tránh trường hợp giá báo và giá cước thanh toán chênh lệch nhiều. Nếu gửi hàng lô, hàng kiện, hàng giá trị, cần yêu cầu hóa đơn cũng như đọc kỹ chính sách vận chuyển, bồi thường.

1.3. Lựa chọn công ty uy tín, minh bạch

Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ và giao dịch, cần kiểm tra chắc chắn về công ty. Công ty nên có website, thông tin liên hệ (số điện thoại, email, địa chỉ…) rõ ràng. Kiểm tra các trang mạng xã hội để xem công ty có hoạt động không. Tham khảo thêm các review, đánh giá nếu có. Các công ty lâu năm, có tiếng thì sẽ dễ dàng check thông tin hơn. Tuy nhiên, có một số công ty mới hoặc ít hoạt động thì việc kiểm tra là hết sức quan trọng

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi thông tin tại đây

Gọi 0985 438 364

2. Gửi hàng HCM Đà Nẵng siêu tốc cùng DH Express

gui hang hcm da nang sieu toc

Trên thị trường có vô vàn đơn vị vận chuyển. Mỗi công ty lại phục vụ phân khúc và dịch vụ khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ gửi hàng HCM Đà Nẵng nhanh chóng, tiện lợi, đừng bỏ qua dịch vụ của DH Express. Dù là cái tên còn mới trong ngành vận tải nhưng DH đã sớm tập trung vào phân khúc chuyển phát nhanh. Sử dụng hình thức vận chuyển bay thẳng, hàng hóa được chuyển đi chỉ trong vài tiếng. 

Đối với tuyến HCM Đà Nẵng nói riêng, các tuyến liên miền, liên sân bay khác nói chung, DH hiện đang cung cấp 3 gói dịch vụ là:
– Siêu tốc: có thời gian gửi hàng nhanh nhất, chỉ từ 8-10 tiếng
– Chuyển phát nhanh: dịch vụ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, thời gian gửi hàng trong 12-24 tiếng
– Chuyển tiêu chuẩn: dành cho các đơn hàng lớn, không cần gấp, hàng giao sau 2-3 ngày

Mọi đơn hàng tại DH đều được nhân viên đến lấy và giao tận nơi. Hoàn toàn miễn phí nếu địa chỉ thuộc khu vực trung tâm thành phố HCM, Đà Nẵng. Công ty nhận đóng học hàng theo yêu cầu. Đầy đủ hóa đơn, chứng từ. Ngoài ra, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình cả tuần.

Giá cước gửi hàng HCM Đà Nẵng trong ngày

Tham khảo thêm bảng cước phí gửi hàng HCM Đà Nẵng gói chuyển phát nhanh trong 12 tiếng:

Trọng lượngGiá cước
Tài liệu250.000đ
0 – 2kg250.000đ
2 – 5kg400.000đ
5 – 10kg500.000đ
10 – 15kg750.000đ
> 15kg50.000đ/ kg


>> Tìm hiểu thêm dịch vụ gửi hàng Sài Gòn Đà Nẵng siêu tốc, giá tốt 

Tư vấn, báo giá nhanh chóng chỉ với 1 cuộc gọi

Gọi 0985 438 364

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã có những đúc kết để lựa chọn được nơi gửi hàng HCM Đà Nẵng phù hợp nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ thêm.