DH Express

Tất tật thông tin về gửi hàng máy bay Hải Phòng Sài Gòn

0
(0)

Đối với các tuyến vận chuyển có khoảng cách xa thì gửi hàng máy bay chính là giải pháp tối ưu nhất về tốc độ. Hải Phòng Sài Gòn là một trong những tuyến vận chuyển đường dài được tìm kiếm nhiều hiện nay. Trong đó phải kể đến dịch vụ gửi hàng máy bay Hải Phòng Sài Gòn. Chúng tôi tổng hợp các thông tin liên quan trong bài viết sau. Nếu bạn quan tâm thì đừng bỏ lỡ nhé!

1. Ưu, nhược điểm khi gửi hàng máy bay Hải Phòng Sài Gòn

ưu nhuoc diem gui hang may bay hai phong sai gon

Hải Phòng là thành phố cảng biển có nền kinh tế phát triển thuộc top đầu cả nước. Trong khi đó, Sài Gòn là trung tâm kinh tế lớn nhất. Cả hai thành phố đều phát triển về giao thông cũng như cơ sở hạ tầng. Các hình thức vận chuyển hàng giữa Hải Phòng Sài Gòn rất đa dạng. Có thể kể đến như: đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không. Mỗi phương thức lại có những thế mạnh riêng, đáp ứng được nhu cầu của tệp khách nhất định. Vậy ưu, nhược điểm khi gửi hàng máy bay Hải Phòng Sài Gòn là gì? 

Ưu điểm

Nếu so với các phương thức khác, gửi hàng máy bay có một số ưu điểm nổi trội như sau:
– Tốc độ nhanh: thời gian gửi hàng siêu nhanh. Thay vì mất tới vài ngày, khách hàng hoàn toàn có thể giao nhận trong ngày.
– Mức độ an toàn: thủ tục vận chuyển cũng như quy trình gửi nghiêm ngặt giúp cho hàng hóa được đảm bảo an toàn ở mức tối đa. Rủi ro tai nạn, thất lạc đối với đường hàng không rất thấp.
– Phí bảo hiểm thấp

Nhược điểm

Khách hàng cần chú ý đến một số nhược điểm khi gửi hàng máy bay là:
– Chi phí cao: mức cước phí khi gửi hàng máy bay cao hơn khá nhiều so với các phương thức khác.
– Hạn chế về mặt hàng, khối lượng: để đảm bảo an toàn, một số mặt hàng sẽ bị cấm vận chuyển. Ngoài ra, trọng lượng đơn hàng cũng sẽ có giới hạn.
– Quy trình nghiêm ngặt: đơn hàng sẽ phải đáp ứng được yêu cầu của hải quan cũng như của hàng bay.
Dựa trên các ưu, nhược điểm có thể thấy đây là hình thức phù hợp với những đơn hàng cần giao nhanh, giao gấp, hàng hóa giá trị cao và có khối lượng không quá lớn.

Cần tư vấn thêm thông tin? Liên hệ với chúng tôi

Gọi 0985 438 364

2. Gửi hàng máy bay Hải Phòng Sài Gòn mất bao lâu?

gui hang may bay hai phong sai gon mat bao lau

Tốc độ là ưu điểm lớn nhất khi gửi hàng máy bay. Khoảng cách giữa Hải Phòng và Sài Gòn lên đến 1770km, nếu gửi hàng qua các phương thức khác sẽ mất vài ngày. Nếu gửi máy bay thì thời gian cụ thể là bao nhiêu?
Câu trả lời là còn tùy thuộc vào gói cước mà khách hàng lựa chọn. Các công ty vận chuyển đường bay thường xây dựng các gói cước tùy theo thời gian xếp hàng đợi chuyến. Cụ thể:
Hỏa tốc: dịch vụ có mức độ ưu tiên cao nhất. Hàng hóa sẽ được chuyển đi chỉ trong 10-12 tiếng.
Chuyển phát nhanh: thời gian giao nhận hàng dao động từ 12-24 tiếng với chi phí tiết kiệm hơn.
Hỏa tốc áp tải: dịch vụ được một số đơn khai thác. Đơn hàng sẽ có nhân viên bay theo cùng để áp tải, mức độ an toàn cao nhất.
Số lượng chuyến bay giữa Hải Phòng và Sài Gòn không quá nhiều. Vậy nên, đơn hàng có thể chuyển thẳng về sân bay Nội Bài sau đó trung chuyển đi Hải Phòng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Gọi 0985 438 364

3. Giá cước gửi hàng máy bay Hải Phòng Sài Gòn

dia chi gui hang may bay hai phong sai gon

Giá cước là thông tin được khách hàng quan tâm nhất và thường so sánh để quyết định gửi hàng tại đâu. Gửi hàng máy bay có mức giá khá cao. Dưới đây là mức giá tham khảo một số dịch vụ gửi hàng máy bay Hải Phòng Sài Gòn phổ biến nhất:

Giá cước gửi hàng máy bay 12 tiếng

DH Express chuyển phát nhanh hàng hóa trong 12 tiếng. Công ty hỗ trợ giao nhận hàng tận nơi, hoàn toàn miễn phí nếu địa chỉ thuộc khu vực trung tâm. Giá báo là mức giá trọn gói, cuối cùng. Cụ thể:

Trọng lượngCước phí
Tài liệu450.000đ
0 – 2kg450.000đ
2 – 10kg750.000đ
Trên 10kg75.000đ/ kg

Bảng giá chuyển phát nhanh 1-2 ngày

Nếu mức giá gửi hàng máy bay Hải Phòng Sài Gòn trong 12 tiếng cao hơn so với ngân sách thì bạn có thể tham khảo dịch vụ tại Viettel Post. Viettel sẽ giao nhận hàng trong vòng 1-2 ngày với mức giá như sau:

Trọng lượngCước phí
0 – 2kg216.000đ
Mỗi 0,5kg tiếp theo16.000đ

Giá cước gửi hàng máy bay 24 tiếng

Nasco Express cũng là một trong những đơn vị hàng đầu về vận chuyển đường hàng không. Công ty hiện khai thác khá đa dạng gói cước trên tuyến Hải Phòng Sài Gòn. Trong số đó có dịch vụ chuyển phát nhanh 24h, mức giá cước như sau:

Trọng lượngCước phí
Dưới 1kg75.000đ
1 – 2kg86.000đ
Mỗi 0.5kg tiếp theo9.000đ
10 – 45kg16.000đ/ kg
45 – 100kg12.500đ/ kg
Từ 100kg10.500đ/ kg

Nhận báo giá miễn phí tại đây

Gọi 0985 438 364

Như vậy chúng tôi vừa mới giới thiệu một số thông tin cơ bản nhất liên quan đến dịch vụ gửi hàng máy bay Hải Phòng Sài Gòn. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn gửi hàng nhanh chóng, thuận lợi nhất. 

Có thể bạn quan tâm:
>
Chuyển phát nhanh Hải Phòng Sài Gòn trong ngày
> Những lưu ý khi vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không