DH Express

3 Gói cước gửi hàng Sài Gòn Hải Phòng phổ biến nhất

0
(0)

Sài Gòn và Hải Phòng là hai thành phố thuộc hai miền Nam Bắc. Dù khoảng cách xa nhưng các phương thức và dịch vụ vận chuyển giữa hai thành phố lại rất đa dạng. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn gói cước gửi hàng Sài Gòn Hải Phòng nào thì có thể tham khảo các thông tin 3 gói cước phổ biến nhất dưới đây!

1. Gửi hàng Sài Gòn Hải Phòng: Hỏa tốc

gui hang sai gon hai phong hoa toc

Hỏa tốc là dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Nhất là khi xu hướng dịch vụ nhanh ngày càng bùng nổ. Sài Gòn và Hải Phòng có khoảng cách lên đến hơn 1700km. Với khó khăn về địa lý như trên thì dịch vụ hỏa tốc sẽ có thời gian và giá cước như thế nào?

 Để đáp ứng được tiêu chí “hỏa tốc”, các đơn vị vận chuyển sẽ sử dụng phương thức gửi qua đường bay. Hàng hóa sẽ được vận chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Cát Bi. Hoặc có thể gửi đến sân bay Nội Bài sau đó trung chuyển đi Hải Phòng. Thời gian gửi hàng Sài Gòn Hải Phòng hỏa tốc chỉ mất từ 10-12 tiếng. Một số đơn vị cam kết thời gian từ 12-15 tiếng. 

Dịch vụ hỏa tốc phù hợp với các mặt hàng nào? Khách hàng thường gửi những đơn hàng như:
– Giấy tờ, hồ sơ, tài liệu, hợp đồng, chứng từ…
– Hàng hóa có giá trị cao
– Thực phẩm: đồ tươi sống, đông lạnh, chế biến sẵn

Muốn sử dụng dịch vụ gửi hỏa tốc đi Hải Phòng thì gửi ở đâu? Hiện nay có một số đơn vị cung cấp dịch vụ trên, bao gồm: DH Express, Nasco Express, Swift 247… 

Được ưu tiên xử lý cũng như có tốc độ giao nhận nhanh nhất đi kèm là giá cước gửi hỏa tốc khá cao. Bảng giá sẽ được tính theo kg. Mức giá tham khảo tại DH Express như sau: 

Trọng lượngCước phí
Tài liệu800.000đ
0 – 2kg800.000đ
2 – 10kg950.000đ
Trên 10kg95.000đ/ kg

Bảng giá trên là giá cước trọn gói, cuối cùng. Đã bao gồm phí lấy hàng và giao hàng tận nơi khu vực trung tâm thành phố. Phụ phí phát sinh nếu địa chỉ thuộc khu vực huyện, xã; hoặc hàng hóa chứa chất lỏng, pin, nam châm. 

Gửi hàng hỏa tốc chỉ với 1 cuộc gọi

Gọi 0985 438 364

2. Gửi hàng Sài Gòn Hải Phòng: Chuyển phát nhanh

gui chuyen phat nhanh sai gon ha noi

Chuyển phát nhanh là gói cước đã phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Hải Phòng Sài Gòn, khách hàng có thể lựa chọn đường bay hoặc qua đường bộ. Tất cả phụ thuộc vào mong muốn về thời gian cũng như mặt hàng vận chuyển. Cụ thể:
– Gửi đường bay: thời gian toàn trình từ 12-24 tiếng
– Đường bộ: với những đơn hàng cần gấp hoặc bao hàng nguyên chuyến thì có thể giao nhận trong 2-2,5 ngày.

Các mặt hàng có thể phù hợp khi gửi nhanh qua đường bay là:
– Giấy tờ, hồ sơ, tài liệu…
– Các loại thực phẩm: tươi sống, đông lạnh, chế biến sẵn…
– Thiết bị điện tử: điện thoại, laptop..
– Hàng hóa có giá trị cao
Trong khi đó, thuê bao xe nguyên chuyến nếu bạn cần gửi hàng số lượng lớn trong thời gian nhanh nhất.

Không khó để tìm được đơn vị nhận chuyển phát nhanh Sài Gòn Hải Phòng. Với những khách hàng có nhu cầu gửi đường bộ có thể liên hệ các đơn vị như: Vận tải Trọng Tấn, Hương Transport, Anzen… Còn những ai muốn gửi hàng qua đường bay thì ngoài những cái tên đã đề cập ở mục 1 thì EMS, Viettel Post…cũng là lựa chọn tối ưu.
Giá cước chuyển phát nhanh 12 tiếng

Trọng lượngCước phí
Tài liệu/ 0 – 2kg450.000đ
2 – 10kg750.000đ
Trên 10kg75.000đ/ kg

Giá cước chuyển phát nhanh 2-3 ngày Viettel Post

Trọng lượngCước phí
Đến 0,5kg38.000đ
0,5 – 1kg56.000đ
1 – 1,5kg72.000đ
1,5 – 2kg87.000đ
Trên 2kg12.500đ/ mỗi 0,5kg

Đối với chuyển phát nhanh đường bộ, khách hàng vui lòng liên hệ với các công ty vận tải để được tư vấn, báo giá chi tiết.

Gọi 0985 438 364

3. Gửi hàng đi Hải Phòng: Chuyển phát thường

gui hang thuong sai gon hai phong

Chuyển phát thường hay chuyển phát tiêu chuẩn/ tiết kiệm có thể coi là dịch vụ phổ biến nhất, được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Thông thường hàng hóa được gửi qua 2 phương thức là:  

Đường bộ: mất khoảng 3 ngày để giao nhận hàng
Đường sắt: có thời gian giao nhận hàng lâu hơn các phương thức khác, mất từ 4-5 ngày

Hầu hết các công ty vận chuyển đều cung cấp gói cước này. Chuyển thường phù hợp với các đơn hàng lớn, hàng cồng kềnh, hàng hóa không cần gấp hoặc ưu tiên tối ưu chi phí. 

Đây cũng là dịch vụ có giá cước thấp nhất. Tùy theo từng đơn vị mà bảng giá cước sẽ có sự chênh lệch. Với những đơn hàng nhỏ thì báo giá theo kg, gửi số lượng lớn sẽ theo kg (hàng nặng) hoặc m3 (hàng nhẹ)… 

Tham khảo báo giá tại Vận tải Trọng Tấn như sau:

Khối lượngGiá cước
Hàng nặng1.800đ/kg
Hàng nhẹ450.000đ/khối
Hàng sắt1.700đ/kg
Hàng tạp hóa1.500đ/kg
Hàng CPN2.500đ/kg

Để nhận được báo giá chính xác, vui lòng với đơn vị vận chuyển để được nhân viên tư vấn cụ thể.

Gọi 0985 438 364

Như vậy, chúng tôi vừa giới thiệu tổng quan nhất về 3 gói cước gửi hàng Sài Gòn Hải Phòng. Hy vọng qua đây, bạn đã phần nào hiểu hơn về dịch vụ cũng như dựa vào bảng giá để lựa chọn được gói cước phù hợp. Đừng quên chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ 24/7!