DH Express

Ship hàng từ Hà Nội vào Đà Nẵng mất bao lâu?

0
(0)

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa Hà Nội và Đà Nẵng luôn thuộc top đứng đầu cả nước. Kéo theo đó là sự tăng lên nhanh chóng các đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng từ Hà Nội vào Đà Nẵng. Chắc hẳn nhiều khách hàng, đặc biệt là những người lần đầu gửi hàng sẽ quan tâm đến thời gian ship hàng mất bao lâu? Có các hình thức vận chuyển nào? Bài viết dưới đây của DH Express sẽ giải đáp cho bạn.

1. Ship hàng từ Hà Nội vào Đà Nẵng mất bao lâu? Bằng cách nào?

ship hang tu ha noi vao da nang bang cach nao

Đà Nẵng là thành phố phát triển nhất, cũng là trung tâm kinh tế của khu vực Trung Bộ. Trong một vài năm trở lại đây, Đà Nẵng được nhiều doanh nghiệp quốc tế ưu ái đầu tư thông qua nhiều dự án. Hoạt động giao thương, mua bán, vận chuyển hàng hóa giữa Đà Nẵng và các tỉnh, thành phố khác rất sôi nổi. Đặc biệt, phải kể đến tuyến Hà Nội – Đà Nẵng. Vậy có bao nhiêu cách ship hàng? Mất bao lâu để ship hàng từ Hà Nội Đà Nẵng?

Có 3 hình thức vận chuyển mà bạn có thể lựa chọn, bao gồm: đường bộ, đường sắt và đường hàng không. Mỗi hình thức lại có thời gian vận chuyển khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu, khối lượng hàng mà bạn lựa chọn hình thức cho phù hợp:

Ship hàng bằng đường hàng không 

Đây là hình thức gửi hàng nhanh chóng, an toàn và chuyên nghiệp bậc nhất. Hàng hóa chuyển thẳng từ sân bay Nội Bài đến sân bay Đà Nẵng. Thời gian ship hàng nhanh nhất qua đường bay chỉ khoảng 8 tiếng, tối đa là 24-30 tiếng

Ship hàng qua đường bay sẽ phù hợp với các đơn hàng cần gấp, hàng hóa có giá trị, có khối lượng không quá lớn. 

Đường bộ – Hình thức ship hàng từ Hà Nội Đà Nẵng phổ biến nhất

Ship hàng qua đường bộ có thể chọn các phương tiện như: xe khách, xe tải, container, đầu kéo,… Mỗi phương tiện lại phù hợp với một số loại hàng hóa riêng biệt. Thời gian ship hàng Hà Nội Đà Nẵng bằng xe khách chỉ mất 14-18 tiếng. Trong khi, thời gian ship hàng xe tải mất khoảng 2-3 ngày

Xe khách sẽ đáp ứng được các đơn hàng nhỏ lẻ, giá trị không quá lớn. Xe tải thì có cả hình thức ghép hàng và bao nguyên chuyến nên có thể gửi mọi đơn hàng. 

Đường sắt

Vận chuyển đường sắt Hà Nội vào Đà Nẵng là phương thức đảm bảo an toàn, đúng tiến độ.  Khách hàng thường lựa chọn đường sắt khi cần chuyển hàng cồng kềnh, quá tải. Thời gian ship hàng bằng đường sắt thường lâu hơn các phương thức khác. Mất khoảng 3 ngày

Khách hàng có thể giao nhận hàng tại ga, tại kho bãi đơn vị vận chuyển hoặc yêu cầu giao hàng tận nơi. 

Gọi 0985 438 364

2. DH Express – Ship hàng từ Hà Nội vào Đà Nẵng nhanh chóng, đúng giờ

dich vu ship hang tu ha noi vao da nang nhanh chong

DH Express tự hào là một trong những đơn vị ship hàng Hà Nội Đà Nẵng nhanh nhất thị trường hiện nay. Sử dụng dịch vụ của DH Express, khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm việc ship hàng tiện lợi từ A-Z.. Công ty sử dụng phương thức chính là ship hàng qua đường bay nên có thể tối ưu được thời gian.

Tại sao nên ship hàng vào Đà Nẵng với DH Express

– Đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển: gói hỏa tốc 8-10 tiếng cho những đơn cần gấp; chuyển phát nhanh 12-24 tiếng đảm bảo tốc độ với chi phí tối ưu; hoặc chuyển phát tiêu chuẩn 2-3 ngày.
– Giao nhận hàng tận nơi, không cần ra bưu cục, kho bãi, ga tàu
– Hỗ trợ đóng bọc hàng theo yêu cầu
– Cam kết vận chuyển an toàn, bồi thường nếu có sự cố
– Giá báo là cước phí cuối cùng, trọn gói, minh bạch

Tham khảo bảng giá ship hàng nhanh 12 tiếng

Trọng lượngGiá cước
Tài liệu/ 0 – 2kg250.000đ
2 – 5kg400.000đ
5 – 10kg500.000đ
10 – 15kg750.000đ
> 15kg50.000đ/ kg

* Có thể phát sinh phụ phí nếu địa chỉ thuộc khu vực huyện, xã. Hoặc hàng hóa chứa chất lỏng, pin, nam châm.
>> Đọc thêm dịch vụ Gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng siêu tốc trong ngày

Gọi 0985 438 364

Hy vọng, những thông tin trên đây đã phần nào giải đáp được thắc mắc thời gian ship hàng từ Hà Nội vào Đà Nẵng mất bao lâu cho những ai quan tâm. Vận tải hàng hóa là ngành vô cùng sôi động với đa dạng dịch vụ, chúc bạn sẽ tìm được phương thức ship hàng phù hợp nhất!