DH Express

Chuyển phát nhanh Hải Phòng Sài Gòn trong ngày hết bao nhiêu?

0
(0)

Xét theo khoảng cách địa lý thì việc vận chuyển hàng hóa giữa Hải Phòng và Sài Gòn sẽ mất ít nhất từ 35-40 tiếng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lại có nhu cầu chuyển phát nhanh Hải Phòng Sài Gòn trong ngày và băn khoăn liệu có khả thi hay không? Nếu có thì mức giá cước sẽ hết bao nhiêu? Chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc trên ngay sau đây!

1. Có thể chuyển phát nhanh Hải Phòng Sài Gòn trong ngày được không?

chuyen phat nhanh hai phong sai gon trong ngay duoc khong

Hải Phòng và Sài Gòn là hai thành phố trực thuộc trung ương cũng như sở hữu nền kinh tế phát triển. Nhu cầu giao nhận hàng hóa giữa hai thành phố ngày càng lớn. Với khoảng cách giữa Hải Phòng – Sài Gòn, các phương pháp chuyển phát nhanh thông thường sẽ không còn phù hợp để đáp ứng nhu cầu giao nhận nhanh.

Đó là lý do mà các đơn vị vận tải đã phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh qua đường hàng không để đáp ứng được yêu cầu nhận trong ngày. 

Thông qua đường bay thẳng giữa sân bay Cát Bi và sân bay Tân Sơn Nhất (đôi khi là trung chuyển qua sân bay Nội Bài, dịch vụ chuyển phát nhanh của sẽ giúp hàng hóa/bưu phẩm của khách hàng được chuyển đến tay người nhận với thời gian ngắn nhất.

Một số gói cước chuyển phát nhanh Hải Phòng Sài Gòn trong ngày hiện các đơn vị đang khai thác có thể kể đến:

Hỏa tốc: dịch vụ có thứ tự ưu tiên xử lý cao nhất, hàng được chuyển phát trong thời gian chỉ từ 10-12 tiếng.
Chuyển phát nhanh: cũng sử dụng hình thức bay thẳng, bưu kiện/hàng hóa sẽ được giao nhận trong 12-24 tiếng với mức giá ưu đãi hơn.

Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể giao nhận hàng trên tuyến Hải Phòng Sài Gòn trong ngày. Tùy theo độ gấp của đơn hàng cũng như ngân sách cá nhân mà khách hàng có thể lựa chọn gói cước phù hợp.

Gọi 0985 438 364

2. Chuyển phát nhanh Hải Phòng Sài Gòn trong ngày hết bao nhiêu?

chuyen phat nhanh hai phong sai gon trong ngay het bao nhieu

Vốn dĩ Hải Phòng Sài Gòn là tuyến vận chuyển cách miền với khoảng cách địa lý xa nên mức giá cước sẽ cao hơn các tuyến liên tỉnh. Cộng thêm việc chuyển phát nhanh qua đường hàng không, khách hàng sẽ phải dự trù mức giá cước khá cao để nhận hàng trong ngày. Cùng tham khảo mức giá cước dịch vụ chuyển phát phổ biến tại các đơn vị uy tín, bao gồm:

2.1. Giá cước chuyển phát nhanh Hải Phòng Sài Gòn trong ngày tại DH Express

DH Express là một trong những đơn vị cam kết giao nhận hàng hóa trên tuyến Hải Phòng Sài Gòn nhanh nhất hiện nay. Công ty kết hợp linh hoạt giữa chuyển phát hàng hóa qua đường bay và đường bộ. Đảm bảo thời gian giao nhận theo đúng cam kết.

Dịch vụ chuyển phát nhanh 12 tiếng tại DH Express được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi đảm bảo chất lượng “2 trong 1”: nhanh chóng nhưng vẫn giữ mức cước phí ưu đãi. Bảng giá dưới đây đã bao gồm phí giao nhận tận nơi khu vực trung tâm Hải Phòng & Sài Gòn:

Trọng lượngGiá cước
Tài liệu 450.000đ
0 – 2kg450.000đ
2 – 10kg750.000đ
Trên 10kg70.000đ/ kg

* Địa chỉ thuộc huyện, xã sẽ phát sinh phụ phí. Hàng hóa chứa chất lỏng, pin, nam châm sẽ phát sinh phí hải quan.

>> Đọc thêm về dịch vụ chuyển phát nhanh Hải Phòng Sài Gòn trong ngày

Gọi 0985 438 364

2.2. Giá cước chuyển phát nhanh tại EMS

Là đơn vị chuyển phát nhanh đầu tiên trong nước, EMS chắc chắn là địa chỉ uy tín hàng đầu cho khách hàng lựa chọn. EMS hiện đang khai thác dịch vụ trên tuyến Hải Phòng Sài Gòn với các gói cước chính bao gồm: EMS hỏa tốc, EMS nhanh và EMS tiết kiệm.

Với những khách hàng cần chuyển phát nhanh Hải Phòng Sài Gòn trong ngày thì có thể sử dụng gói hỏa tốc. Mức giá tham khảo dịch vụ tại EMS như sau:

Trọng lượngGiá cước
Đến 2kg142.560đ
Mỗi 0,5kg tiếp theo19.440đ

* Giá cước dịch vụ đã bao gồm phụ phí xăng dầu, phụ phí vùng xa và thuế giá trị gia tăng (8%).

2.3. Giá cước chuyển phát nhanh tại Nasco Express

Một địa chỉ mà khách hàng không thể bỏ qua khi cần chuyển phát nhanh hàng hóa qua đường hàng không chính là Nasco Express. Nasco hiện cũng đang khai thác đa dạng dịch vụ trên tuyến Hải Phòng Sài Gòn, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
Khách hàng có thể tham khảo giá cước dịch vụ chuyển phát nhanh trong 12-15 tiếng tại Nasco như sau:

Trọng lượngGiá cước
Dưới 1kg126.100đ
1 – 2kg141.800đ
Mỗi 500gr tiếp theo14.000đ
Từ 10kg trở lên14.000đ/0.5kg

Khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh bay thẳng 12-24 tiếng hay dịch vụ chuyển phát nhanh liên tỉnh 24-30 tiếng.

Gọi 0985 438 364

Trên đây là một vài giải đáp của chúng tôi về giá cước chuyển phát nhanh Hải Phòng Sài Gòn trong ngày.  Với những ai còn đang băn khoăn liệu có thể giao nhận trong ngày được không thì câu trả lời là hoàn toàn có thể. Hàng hóa sẽ được chuyển qua đường bay với tốc độ cũng như giá cước khá cao. Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi bất cứ khi nào.

Có thể bạn quan tâm:
Gợi ý top 5 chành xe Hải Phòng Sài Gòn uy tín