DH Express

Xe gửi hàng Hà Nội Hạ Long trong 4 tiếng, giá tốt

0
(0)

Hạ Long không chỉ biết đến là thành phố du lịch mà còn là trung tâm kinh tế của Quảng Ninh. Các hoạt động kinh doanh, sản xuất, buôn bán diễn ra vô cùng sôi động. Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển lớn đến Hạ Long, nhiều đơn vị đã khai thác xe gửi hàng Hà Nội Hạ Long. DH Express là một trong số đơn vị giao nhận hàng nhanh chóng nhất. Nếu bạn đang cần gửi hàng đi gấp thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết dịch vụ nhé! 

1. Xe gửi hàng Hà Nội Hạ Long mất bao lâu?

xe gui hang ha noi ha long mat bao lau

Cùng với Hà Nội và Hải Phòng, Quảng Ninh được xác định là một cực trong tam giác phát triển vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Trong đó, Quảng Ninh tiếp giáp với Hải Phòng, tạo ra một cặp địa phương bổ trợ phát triển lẫn cho nhau, hình thành một trung tâm biển mạnh. Hạ Long lại là thành phố trung tâm của tỉnh Quảng Ninh với những lợi thế và tiềm năng kinh tế vượt trội.  Đối với tuyến vận chuyển như Hà Nội Hạ Long, các công ty đều cố gắng khai thác với đa dạng dịch vụ nhất có thể. Hầu hết hoạt động vận tải đều qua đường bộ và đường sắt. Các công ty vận tải hiện đang khai thác các gói cước chính với thời gian tương ứng như sau:

Dịch vụ hỏa tốc

Được ưu tiên xử lý hàng đầu. Đơn hàng sẽ được công ty sắp xếp lấy và giao đi trong thời gian nhanh nhất. Với khoảng cách khoảng 150km giữa Hà Nội Hạ Long thì thời gian toàn trình mất khoảng 4 tiếng. Gói cước này phù hợp với các đơn cần gấp như giấy tờ, hồ sơ, thực phẩm tươi sống, hoặc hàng hóa giá trị cao. 

Chuyển phát nhanh

Dịch vụ vừa đảm bảo thời gian giao nhận nhanh chóng, vừa có mức giá cước ưu đãi . Hàng hóa, bưu kiện vẫn sẽ được vận chuyển bằng xe tải. Thay vì chuyển đi ngay như đơn hỏa tốc, đơn hàng sẽ đợi ghép. Thời gian giao nhận mất khoảng 1 ngày

Chuyển phát tiêu chuẩn

Gói cước dành cho các đơn hàng lớn, hàng theo lô, hàng công ty…không cần vận chuyển gấp, ưu tiên tối ưu chi phí. Đơn hàng, bưu kiện sẽ được giao sau 2-3 ngày.

Như vậy, dù là tuyến vận chuyển liên tỉnh có khoảng cách gần nhưng gói cước vẫn rất đa dạng. Tùy theo nhu cầu cá nhân, đặc điểm đơn hàng mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp . Nếu cần tư thêm thông tin, liên hệ ngay với chúng tôi tại đây:

Gọi 0985 438 364

2. Giá cước xe gửi hàng Hà Nội Hạ Long chỉ 4 tiếng

xe gui hang ha noi ha long 4 tieng

Như đã đề cập, dù khoảng cách gần nhưng xe gửi hàng Hà Nội Hạ Long vẫn có thời gian và giá cước khác nhau. Thời gian giao nhận càng nhanh thì giá cước sẽ càng cao. DH Express tập trung khai thác và tối ưu trải nghiệm của khách hàng, làm sao để thời gian nhanh với mức giá tốt nhất. Công ty sẽ sử dụng xe tải chuyên dụng kết hợp với xe tiện chuyến để đảm bảo giao nhận hàng theo đúng thời gian cam kết.

Tất cả đơn hàng đều sẽ được đến lấy và giao tận nơi. Hoàn toàn miễn phí cước nếu địa chỉ thuộc khu vực trung tâm thành phố (địa chỉ thuộc huyện, xã sẽ phát sinh phụ phí). Với gói cước gửi hỏa tốc đi Hạ Long 4 tiếng, mức giá trọn gói, công khai của DH Express như sau:

Trọng lượngGiá cước
Tài liệu250.000đ
0 – 10kg250.000đ
10 – 20kg300.000đ
> 20kg20.000đ/ kg

Nhận tư vấn báo giá miễn phí chỉ với 1 cuộc gọi

Gọi 0985 438 364

3. Tại sao nên lựa chọn xe gửi hàng Hà Nội Hạ Long của DH Express

tai sao nen chon xe gui hang ha noi ha long 4 tieng

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị vận chuyển với đa dạng dịch vụ, cước phí. Không khó để khách hàng tìm được địa chỉ phù hợp. Với tuyến vận chuyển quan trọng như Hà Nội Hạ Long thì lại càng nhiều lựa chọn. DH Express sẽ là lựa chọn tối ưu với những khách hàng cần dịch vụ trọn gói, nhanh chóng. Công ty tập trung khai thác, tối ưu dịch vụ cho phân khúc chuyển phát nhanh với những cam kết hấp dẫn như:

Vận chuyển hàng hóa đa dạng chủng loại, kích thước

Với đặc thù là thành phố biển, đa dạng lĩnh vực khai thác, mặt hàng vận chuyển giữa Hà Nội và Hạ Long cực kỳ phong phú. Công ty cam kết chuyển mọi loại hàng, bao gồm:
– Giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, chứng từ
– Thực phẩm: hải sản, đồ tươi sống, đông lạnh, chế biến sẵn, đồ khô…
– Hàng điện tử, linh kiện điện tử, hàng Nhật bãi
– Máy móc
– Quần áo, túi xách, giày dép
– Mỹ phẩm các loại
– Hàng mẫu, hàng thủ công mỹ nghệ
– Hàng cồng kềnh: xe đạp, xe máy…

Dịch vụ trọn gói từ A-z 

– Gửi hàng nhanh chóng tại nhà chỉ với 1 cuộc gọi
– Nhân viên đến lấy hàng tận nơi ngay sau khi bưu gửi sẵn sàng
– Hỗ trợ đóng bọc hàng hóa theo yêu cầu
– Giao hàng đúng thời gian cam kết
– Cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ
– Chính sách hỗ trợ, bồi thường rõ ràng nếu có sự cố phát sinh

>> Đọc thêm về dịch vụ tại đây:  Gửi hàng Hà Nội Quảng Ninh siêu tốc, nhận sau 4h

Gọi 0985 438 364

Trên đây là một vài thông tin giới thiệu của chúng tôi về dịch vụ xe gửi hàng Hà Nội Hạ Long chỉ 4 tiếng của DH Express. Có rất nhiều lựa chọn trên thị trường, dịch vụ 4 tiếng chỉ là một trong số đó. Hy vọng qua đây sẽ giúp khách hàng phần nào hiểu hơn về dịch vụ trên tuyến Hà Nội Hạ Long. Qua đó có thể gửi hàng nhanh chóng, thuận lợi!