DH Express

Top 5 nhà xe gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng hàng đầu hiện nay

0
(0)

Để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa lớn giữa Hà Nội và Đà Nẵng, rất nhiều công ty vận tải đã cung cấp dịch vụ trên tuyến này. Vì có quá nhiều sự lựa chọn, đôi khi khách hàng thấy khó khăn để tìm được nhà xe gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Cùng chúng tôi lựa chọn ra đơn vị phù hợp nhất qua top 5 nhà xe dưới đây!

1. Nhà xe gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng – Trung Tín

nhà xe gửi hàng hà nội đà nẵng

Trung Tín không còn là cái tên quá xa lạ trong ngành vận tải. Với nhiều năm kinh nghiệm, Trung Tín cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ: uy tín, giá hợp lý, đúng tiến độ. Với hơn 70 đầu xe tải với tải trọng đa dạng từ 1-30 tấn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ của công ty được chia thành:

– Hàng nặng: các mặt hàng có tải trọng lớn nhưng kích thước không cồng kềnh như phụ kiện, máy móc, sắt, thép…
– Hàng nhẹ: bao bì, vải vóc, quần áo, hàng gia dụng…
– Siêu trường, siêu trọng: các mặt hàng có kích thước và tải trọng lớn, khó bốc xếp và tháo dỡ

Đối với tuyến Hà Nội Đà Nẵng, hàng hóa của khách hàng sẽ được giao sau 2-3 ngày. Thời gian nhận hàng từ 8h đến 18h với các khung giờ chạy cố định là: 9h00, 14h00 và 21h00. 

Cần hỗ trợ nhanh? Chúng tôi tư vấn miễn phí

Gọi 0985 438 364

2. DH Express – Nhà xe gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng siêu tốc

nha xe gui hang hn da nang

Nếu Trung Tín là cái tên lâu năm, phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng lớn qua đường bộ thì DH Express lại tập trung vào phân khúc chuyển nhanh qua đường bay. Với khoảng cách gần 800km, chỉ từ 8 tiếng kiện hàng của khách hàng đã được giao. DH tập trung vào việc đem đến sự tiện lợi với việc lấy hàng vào giao tận tay. Các gói dịch vụ cũng đa dạng, phụ thuộc vào độ “gấp” của đơn hàng.

Các gói gửi hàng  tại DH Express

Hiện tại, có 3 gói vận chuyển đối với tuyến Hà Nội Đà Nẵng, bao gồm: 

– Chuyển siêu tốc: phù hợp với đơn hàng gửi giấy tờ, hợp đồng, bưu kiện “rất gấp”, vật dụng cá nhân, hàng hóa có giá trị cao. Giao nhận trong 8-10 tiếng
– Gói chuyển phát nhanh: gói dịch vụ được lựa chọn nhiều vì sự ưu việt về thời gian và chi phí. Thời gian giao nhận là 12-24 tiếng
– Chuyển phát tiêu chuẩn: nếu khách hàng có đơn hàng lớn và không gấp. Chi phí tiết kiệm nhất với thời gian giao nhận 2-3 ngày

Giá cước gửi hàng tại DH

Tham khảo giá cước chuyển phát nhanh, giao nhận Hà Nội Đà Nẵng trong 12 tiếng. Bảng giá đã bao gồm cước phí lấy và giao hàng tận nơi (các quận khu vực trung tâm thành phố):

Loại hàngGiá cước
Tài liệu/ 0 – 2kg250.000đ
2 – 10kg500.000đ
10 – 15kg750.000đ
> 15kg50.000đ/ kg

>> Tìm hiểu thêm về Gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng siêu tốc trong ngày

Nhận báo giá miễn phí chỉ với 1 cuộc gọi

Gọi 0985 438 364

3. Hương Transport – Nhà xe gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng giá rẻ

nha-xe-gui-hang-di-da-nang

Hương Transport đã hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển Bắc Trung Nam hơn 10 năm nay. Nhà xe tự hào đem đến dịch vụ gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng giá cước siêu rẻ. 

Thời gian vận chuyển hàng đối với tuyến này tại Hương Transport là từ 1-2 ngày. Công ty cung cấp dịch vụ chuyển hàng lẻ, ghép hàng, và cho thuê xe tải (đầu xe từ 1,25 đến 30 tấn). Ngoài ra, nhà xe có nhận dịch vụ giao nhận hàng tận nơi, nếu khách hàng yêu cầu. 

Giá cước gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng được Hương Transport tính như thế nào? Dựa vào kích thước và trọng lượng của kiện hàng. Giá cước là: 700đ/kg hoặc 250.000đ/m3.  

4. Trường Nga 

nha-xe-gui-hang-hn-dn

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng tuyến Hà Nội Đà Nẵng, Trường Nga cũng đem đến các dịch vụ ghép hàng, chuyển hàng lẻ, chuyển hàng cồng kềnh, cho thuê xe tải cũng như đóng gói kiện hàng. Nếu lựa chọn công ty, khách hàng có thể yên tâm về thời gian xe chạy. Bởi vì, xe tải vận chuyển chạy mỗi ngày, 2 giờ/ chuyến, bắt đầu xuất phát từ 8h30 đến 21h00.

Khác với các đơn vị vận tải khác, Trường Nga có bảng giá cước gửi hàng giữa Hà Nội Đà Nẵng theo số km, phí bốc dỡ hay phí chờ:

Đừng quên chúng tôi hỗ trợ báo giá miễn phí, tại đây

Gọi 0985 438 364

5. Vận tải Phượng Hoàng 

Đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào dịch vụ của Phượng Hoàng. Nhà xe cũng tập trung vào 2 mảng chính là vận tải ghép hàng vào bao xe nguyên chuyến (tùy vào khối lượng hàng và nhu cầu của khách). Khối lượng hàng ghép tối thiểu là từ 50kg, nguyên chuyến từ 5 tấn.

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, Phượng Hoàng có kho bãi rộng lên đến 2,000m2. Nếu khách đem hàng qua kho bãi trước 16h thì hàng sẽ được chuyển đi trong ngày. Ngoài khung giờ, hàng sẽ đợi đến ngày hôm sau mới chạy. Giá cước được tính phụ thuộc vào loại hàng gửi là nặng hay nhẹ:
– Hàng nặng: 1.250đ/ kg (dưới 3 tấn), 1.150đ/ kg (trên 3 tấn)
– Hàng nhẹ: cước 400.000đ/ m3 (dưới 12m3), 350.000đ/ m3 (trên 12m3)

Hiện tại có rất nhiều nhà xe gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng, trên đây là top 5 mà chúng tôi đánh giá cao nhất. Mỗi nhà xe sẽ có những điểm phù hợp với từng khách hàng. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp và có trải nghiệm gửi hàng tốt. Nếu cần tư vấn, DH Express sẵn sàng hỗ trợ miễn phí!

Gọi 0985 438 364