DH Express

Giá cước vận chuyển Hà Nội Đà Nẵng 2024

4
(21)

Một trong những yếu tố quan trọng nhất mà khách hàng lựa chọn dịch vụ hiện nay chính là giá cước. Phần đa vẫn ưu tiên các công ty vận chuyển có mức cước phí thấp hoặc có chương trình ưu đãi. Vận chuyển Hà Nội Đà Nẵng với khoảng cách đến 800km thì cước phí sẽ là bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu để cập nhật mức cước phí trong năm nay nhé!

1. Các cách vận chuyển Hà Nội Đà Nẵng & thời gian

van-chuyen-ha-noi-da-nang

Những năm gần đây, hệ thống giao thông cũng như cơ sở hạ tầng đều được chú trọng nâng cấp và phát triển. Do đó, việc vận chuyển hàng hóa nói chung, vận chuyển giữa Hà Nội – Đà Nẵng nói riêng thuận tiện hơn bao giờ hết. Khách hàng hầu như có thể lựa chọn tất cả phương thức vận chuyển cho tuyến này. Bao gồm: đường hàng không, đường bộ, đường sắt, đường biển. Thông tin cụ thể về các cách vận chuyển Hà Nội Đà Nẵng như sau:

– Đường hàng không: với yêu cầu về tốc độ ngày càng nhanh, việc gửi hàng đường bay ngày càng phổ biến. Với việc sở hữu 2 sân bay quốc tế là Nội Bài và Đà Nẵng, việc vận chuyển hàng hóa cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Thời gian giao hàng chỉ tính bằng tiếng thay vì ngày. Khách hàng có thể nhận đơn từ 8-24 tiếng.

– Đường bộ: phương thức vận chuyển phổ biến nhất và khó có thể thay thế. Hàng hóa được vận chuyển dọc theo tuyến Quốc lộ 1A. Hai phương tiện vận chuyển đường bộ mà khách hàng lựa chọn là gửi hàng xe khách và gửi xe tải (ghép hàng hoặc bao nguyên chuyến). Thời gian vận chuyển hàng đường bộ dao động từ 2-3 ngày, bao gồm cả thời gian xử lý đơn.
– Đường sắt: tuyến đường sắt Thống Nhất chạy qua Đà Nẵng với điểm dừng tại 5 ga, rất thuận tiện. Khách hàng có thể gửi hàng trực tiếp tại ga hoặc qua các công ty vận tải đường sắt. Thời gian gửi hàng tàu hỏa từ Hà Nội vào Đà Nẵng thường sẽ là 3-4 ngày.

– Đường biển: phương thức không quá phổ biến khi gửi hàng giữa hai thành phố. Nếu lựa chọn gửi đường biển, khách hàng cần di chuyển hàng đến cảng Hải Phòng. Tàu sẽ di chuyển giữa cảng Hải Phòng và cảng Đà Nẵng. 

Với nhiều phương thức gửi như trên, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với mặt hàng cũng như ngân sách của mình. Bởi vì vận chuyển qua các phương tiện khác nhau nên cước phí cũng sẽ khác biệt. Cùng tìm hiểu mức cước phí vận chuyển hàng Hà Nội Đà Nẵng tại nội dung tiếp theo.

Cần hỗ trợ nhanh? Chúng tôi tư vấn miễn phí tại đây!

Gọi 0985 438 364

2. Giá cước vận chuyển hàng Hà Nội Đà Nẵng 2024

vận chuyển hàng hà nội đà nẵng

Có thể nói, mỗi phương thức có những ưu điểm và hạn chế riêng. Gửi hàng đường bộ có chi phí thấp nhưng mất nhiều thời gian. Gửi đường sắt an toàn nhưng thiếu linh hoạt. Trong khi đó gửi máy bay nhanh nhưng đi kèm cước phí cao. Có thể kết luận không có phương thức nào tốt hay có giá cước tốt nhất. Mà khách hàng sẽ lựa chọn dựa vào độ phù hợp với nhu cầu, mặt hàng mà mình vận chuyển. Dưới đây là các mức cước phí tham khảo cho tuyến Hà Nội – Đà Nẵng năm nay:

Phương thứcGiá cước
Đường bộ– Nếu lựa chọn hình thức gửi đường bộ qua các đơn vị truyền thống, qua hình thức ghép đơn. Giá cước dao động 45.500đ – 59.500đ cho đơn hàng dưới 2kg.
– Nếu khách hàng gửi ghép đơn các kiện hàng lớn với các đơn vị vận tải, giá cước thông thường sẽ là:
+ Hàng nặng: 1.250đ/ kg (dưới 3 tấn), 1.150đ/ kg (trên 3 tấn)
+ Hàng nhẹ: cước 400.000đ/ m3 (dưới 12m3), 350.000đ/ m3 (trên 12m3)
Đường sắt– Với những khách hàng lựa chọn gửi hàng đường sắt, sẽ phù hợp nếu kiện hàng của bạn lớn, cồng kềnh. Mức cước phí rất hợp lý:
+ 700đ – 1.000đ/ kg (hàng nặng)
+ 240.000đ – 340,000đ/ m3 (hàng nhẹ, cồng kềnh) 
Đường bay– Vận chuyển qua máy bay nên cước phí khá cao. Đây là hình thức phù hợp với các đơn hàng nhỏ, cần gấp. Phí gửi máy bay phổ biến cho các đơn hàng dưới 2kg là từ 200.000đ.

DH Express sẵn sàng tư vấn thêm chỉ với 1 cuộc gọi

Gọi 0985 438 364

3. Giá cước vận chuyển Hà Nội Đà Nẵng siêu tốc tại DH Express

cuoc-van-chuyen-ha-noi-da-nang

Vì là một trong những tuyến vận chuyển trọng yếu của cả nước, không khó hiểu khi có rất nhiều công ty vận tải cung cấp dịch vụ trên tuyến này. Mỗi phương thức đều có các cái tên lão làng, uy tín. Dù là cái tên còn mới, DH cũng không ngần ngại tham gia cuộc đua nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển tận nơi – siêu tốc. Đánh vào nhu cầu ngách nên DH cũng có cho mình tệp khách trung thành nhất định. Nếu khách hàng bận rộn, không có thời gian di chuyển để gửi hàng. Có đơn hàng gấp cần giao nhanh. Hoặc có kiện hàng quan trọng, có giá trị, chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ phù hợp nhất.

Hiện tại, DH có 3 gói dịch vụ, lần lượt là:

– Vận chuyển siêu tốc: hàng lấy và giao tận nơi trong 8-10 tiếng
– Chuyển phát nhanh: thời gian vận chuyển hàng dao động trong 12-24 tiếng
– Chuyển phát tiêu chuẩn: hàng được giao trong 2-3 ngày. Phù hợp với các đơn hàng to, không cần gấp, và tiết kiệm chi phí.

Tham khảo giá cước gói chuyển phát nhanh Hà Nội Đà Nẵng

Loại hàngGiá cước
Tài liệu/ 0 – 2kg250.000đ
2 – 10kg500.000đ
10 – 15kg750.000đ
> 15kg50.000đ/ kg

*Lưu ý: Giá cước đã bao gồm cước lấy và giao tận nơi. Cước phí chính xác sẽ được tính dựa vào địa điểm giao nhận hàng, kích thước cũng như khối lượng kiện hàng.
>> Chi tiết dịch vụ tham khảo tại đây: Gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng siêu tốc trong ngày

Trên đây là thông tin về giá cước vận chuyển Hà Nội Đà Nẵng. Khách hàng có thể tham khảo để có thể dự trù được chi phí. Tuy nhiên cước phí khi gửi hàng tại bất cứ đơn vị nào sẽ được báo dựa vào khối lượng, kích thước thực của kiện hàng cũng như địa điểm lấy và giao (nếu có). Nếu bạn vẫn còn thắc mắc cần giải đáp về việc gửi hàng, chúng tôi ở đây sẵn sàng hỗ trợ miễn phí!

Gọi 0985 438 364