DH Express

Cập nhật giá cước vận chuyển Sài Gòn Hà Nội mới nhất

0
(0)

Với tuyến vận chuyển đường dài như Sài Gòn Hà Nội thì giá cước sẽ là bao nhiêu? Đây chắc hẳn là quan tâm của nhiều khách hàng. Số lượng công ty vận tải trên thị trường cực kỳ nhiều, đa dạng về dịch vụ và mức giá. Cùng chúng tôi cập nhật giá cước vận chuyển Sài Gòn Hà Nội mới nhất theo từng phương thức qua bài viết sau đây!

1. Các hình thức vận chuyển Sài Gòn Hà Nội

cac cach van chuyen sai gon ha noi

Là hai trung tâm kinh tế của hai miền Nam Bắc, có khoảng cách khá xa. Tuy nhiên, các phương tiện vận chuyển hàng hóa giữa Sài Gòn Hà Nội rất đa dạng. Mỗi hình thức lại phù hợp với những mặt hàng riêng, có thời gian và giá cước vận chuyển khác nhau. Do vậy, trước khi giải đáp giá cước chuyển hàng Sài Gòn Hà Nội, cùng điểm qua một vài cách vận chuyển phổ biến:

Chuyển bằng xe tải

Đường bộ nói chung và xe tải nói riêng luôn đóng vai trò quan trọng nhất đối với vận chuyển hàng trong nước. Với sự đa dạng về tải trọng: từ xe tải nhỏ 0,5 tấn đến các xe lớn 30, 35 tấn hay xe container, đầu kéo…đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Có 2 hình thức vận chuyển là ghép đơn lẻ hoặc bao xe nguyên chuyến. Ghép đơn bưu phẩm nhỏ tại các bưu cục, các đơn từ 50-100kg trở lên tại các công ty vận tải. Thời gian vận chuyển Sài Gòn Hà Nội bằng xe tải mất 3-4 ngày.

Vận chuyển bằng máy bay

Nếu xe tải đáp ứng được số lượng lớn đơn hàng thì gửi máy bay là giải pháp tối ưu cho các đơn hàng cần giao nhanh, giao gấp. Máy bay là phương tiện có tốc độ vận chuyển Sài Gòn Hà Nội nhanh nhất hiện nay. Hàng chuyển thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Nội Bài. Quy định chuyển hàng đường bay khá nghiêm ngặt nên mặt hàng và trọng lượng cũng hạn chế hơn. Thời gian giao nhận hàng chỉ từ 8-24 tiếng.

Bằng tàu hỏa

Không quá nhanh như đường hàng không hay đáp ứng linh hoạt như xe tải, vận chuyển hàng tàu hỏa nổi bật với tính ổn định cao. Tuyến đường sắt Bắc Nam kết nối ga Sóng Thần và ga Giáp Bát. Lịch chạy cố định khoảng 6 chuyến mỗi ngày, hiếm khi có tình trạng delay, đổi lịch. Hàng hóa được vận chuyển trong vòng 4-5 ngày. Thường được khách hàng sử dụng khi gửi các đơn hàng lớn, hàng siêu trường, siêu trọng.

Gửi xe khách

Chành xe khách là hình thức quen thuộc và được nhiều khách hàng lựa chọn. Hầu hết các nhà xe đều nhận chuyển thêm hàng hóa. Các nhà xe chạy tuyến Sài Gòn Hà Nội hiện đang chạy theo lộ trình bến xe Miền Đông đến bến xe Nước Ngầm. Thời gian di chuyển dao động trong 36-38 tiếng. Hình thức này phù hợp với các đơn hàng kích thước không quá lớn. Khách hàng cần check lịch xe chạy và chuyển hàng ra bến xe kịp giờ.

Cần tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin? Liên hệ chúng tôi

Gọi 0985 438 364

2. Giá cước vận chuyển Sài Gòn Hà Nội mới nhất

gia cuoc van chuyen sai gon ha noi

Như đã đề cập, các công ty vận tại hiện cung cấp đa dạng dịch vụ thông qua các phương thức khác nhau. Giá cước vận chuyển Sài Gòn Hà Nội sẽ tùy theo dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Thông thường, dịch vụ có thời gian càng nhanh thì giá cước sẽ càng cao. Cùng tham khảo bảng giá cước mới nhất như sau:

Giá cước vận chuyển bằng xe tải

Tùy theo đơn hàng cần vận chuyển có khối lượng bao nhiêu mà lựa chọn gửi xe tải tại bưu cục hay các công ty vận tải.

Giá cước vận chuyển tại Bưu cục

Gửi hàng bưu cục là dịch vụ đã quá quen thuộc với khách hàng. Các đơn vị như Viettel Post, VNPost…đều có mức giá tốt cho các đơn hàng khối lượng nhỏ. Với thời gian giao nhận là 3-4 ngày, giá cước gửi Viettel sẽ là:

Trọng lượngGiá cước
0 – 0,5kg19.000đ
0,5 – 1kg24.500đ
1 – 1,5kg32.000đ
1,5 – 2kg40.000đ
Trên 2kg4.000đ/ kg

Giá cước gửi qua các công ty vận tải

Các công ty vận tải thường báo giá tùy theo loại hàng hóa gửi là hàng nặng hay hàng nhẹ. Đơn giá hàng nặng tính theo kg, trong khi hàng nhẹ tính theo khối. Cụ thể: 

Hàng nặngHàng nhẹBao nguyên xe
1.000đ – 3000đ/ kg350.000đ – 600.000đ/ khối10tr – 32tr/ chuyến (tùy tải trọng)

Giá cước vận chuyển Sài Gòn Hà Nội máy bay

Có tốc độ nhanh nhất nên gửi hàng máy bay là hình thức có giá cước khá cao. Thông thường các đơn vị báo giá theo kg. Chuyển hàng máy bay có các gói cước khác nhau, tùy theo thời gian đợi chuyến. Có thể kể đến: hỏa tốc 8-10 tiếng, chuyển phát nhanh 12-24 tiếng… Dưới đây là bảng giá tham khảo dịch vụ chuyển phát nhanh 12 tiếng (đã bao gồm phí giao nhận tận nơi): 

Trọng lượngGiá vận chuyển
Tài liệu/ 0 – 2kg250.000đ
2 – 5kg400.000đ
5 – 10kg500.000đ
10 – 15kg750.000đ
> 15kg50.000đ/ kg

Có thể bạn quan tâm:
> Chuyển phát nhanh Hà Nội Sài Gòn trong ngày chỉ 250k

Giá cước gửi hàng tàu hỏa

Đơn giá tính dựa trên hình thức giao nhận mà khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, vận chuyển đường sắt vẫn được đánh giá là hình thức có giá cước ưu đãi nhất:

Hàng nặngHàng nhẹ
Ga Giáp Bát – ga Sóng Thần950đ/ kg350.000đ/ khối
Kho Hà Nội – kho Sài Gòn1.200đ/ kg380.00đ/ khối

Nhận báo giá chuyển hàng nhanh chỉ với 1 cuộc gọi

Gọi 0985 438 364

3. Giới thiệu dịch vụ vận chuyển Sài Gòn Hà Nội siêu tốc tại DH Express

dich vụ van chuyen sai gon ha noi sieu toc

Bạn đang có tài liệu, giấy tờ quan trọng cần giao gấp? Hàng hóa có giá trị cao nên bạn muốn giao nhận nhanh để yên tâm hơn? Xuất phát từ nhiều nhu cầu khác nhau, tựu chung về dịch vụ chuyển phát nhanh ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Dù tuyến Sài Gòn Hà Nội có khoảng cách khá xa, nhưng dịch vụ tại DH Express luôn đảm bảo thời gian chỉ từ vài tiếng. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong số các dịch vụ là:
– Hỏa tốc: giao nhận hàng chỉ trong 8-10 tiếng
– Chuyển phát nhanh: chỉ tiêu thời gian toàn trình là 12-24 tiếng
– Chuyển tiêu chuẩn: dành cho các đơn hàng lớn, cồng kềnh, thời gian khoảng 2-3 ngày

Cam kết về dịch vụ vận chuyển Sài Gòn Hà Nội tại DH Express là:
– Giao nhận tận nơi mọi đơn hàng, miễn phí khu vực trung tâm
– Chuyển đa dạng loại hàng, đa dạng trọng lượng

– Nhận đóng bọc hàng hóa theo yêu cầu
– Giá báo là mức cước phí trọn gói, cuối cùng
– Giao đúng tiến độ, đảm bảo an toàn
– Đầy đủ hóa đơn, chứng từ
– Bồi thường nếu có sự cố phát sinh, chính sách rõ ràng

Gọi 0985 438 364

Với những thông tin trên đây hy vọng bạn đã nắm được giá cước vận chuyển Sài Gòn Hà Nội. Lưu ý, đây là mức phí tham khảo, các đơn vị cụ thể sẽ báo giá chi tiết có sự chênh lệch. Chúc bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ với dịch vụ phù hợp nhất.