DH Express

Chuyển hàng Hà Nội Sài Gòn trong ngày hết bao nhiêu?

4.2
(11)

Số lượng hàng hóa vận chuyển giữa Hà Nội và Sài Gòn rất lớn. Dịch vụ vận chuyển thông thường sẽ mất khoảng vài ngày do khoảng cách giữa hai thành phố khá xa. Gần đây nhu cầu chuyển hàng Hà Nội Sài Gòn trong ngày tăng cao, nhiều công ty tập trung khai thác dịch vụ này. Vậy nếu chuyển hàng trong ngày thì giá cước là bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau:

1. Các gói cước chuyển hàng Hà Nội Sài Gòn trong ngày

cac goi cuoc chuyen hang ha noi sai gon trong ngay

Khoảng cách giữa Hà Nội và Sài Gòn xấp xỉ 1700km. Nếu vận chuyển hàng qua đường bộ sẽ mất ít nhất 2 ngày, vận chuyển tàu hỏa sẽ mất khoảng 4-5 ngày. Với những đơn hàng thông thường, không cần gấp thì mức thời gian trên đáp ứng được phần lớn yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, nhiều đơn hàng cần giao nhanh, giao gấp thì các dịch vụ gửi thường không còn phù hợp. Do vậy, các công ty vận tải đã khai thác dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển hỏa tốc chủ yếu là qua đường bay. Việc vận chuyển hàng Hà Nội Sài Gòn trong ngày là hoàn toàn có thể.
Dưới đây là một vài gói cước có thời gian nhanh chóng nhất hiện nay:

Hỏa tốc: hàng hóa chuyển qua đường bay thẳng, đảm bảo thời gian giao nhận nhanh nhất. Thời gian chỉ từ 8-10 tiếng.
Chuyển phát nhanh: cũng sử dụng hình thức bay thẳng, thời gian giao nhận dao động từ 12-24 tiếng với mức giá ưu đãi hơn.
Hỏa tốc áp tải: dịch vụ đặc biệt hiện được một số đơn vị khai thác. Phù hợp với các đơn hàng giá trị cao, cần chuyển nhanh chóng. Sẽ có nhân viên đi theo áp tải đơn hàng, thời gian giao nhận khoảng 5-6 tiếng.

Tùy theo nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn gói cước có mức thời gian và giá cước phù hợp.

Cần tư vấn thêm, liên hệ với chúng tôi

Gọi 0985 438 364

2. Chuyển hàng Hà Nội Sài Gòn trong ngày hết bao nhiêu?

gia cuoc chuyen hang ha noi sai gon trong ngay

Vốn dĩ Hà Nội Sài Gòn là tuyến vận chuyển cách miền, khoảng cách xa nên mức cước phí vận chuyển cao hơn các tuyến thông thường. Cộng thêm việc chuyển qua đường bay thẳng trong thời gian ngắn, giá cước chuyển hàng trong ngày sẽ khá cao. Chúng tôi tổng hợp giá cước chuyển hàng Hà Nội Sài Gòn trong ngày tại một số đơn vị dưới đây. Khách hàng có thể tham khảo mức giá và lựa chọn dịch vụ phù hợp:

Giá cước chuyển hàng Hà Nội HCM trong ngày tại DH Express

Là một trong những đơn vị vận chuyển liên miền, cách miền nhanh nhanh nhất hiện nay, DH Express cam kết giao hàng trong thời gian ngắn với mức giá tốt nhất. Sử dụng phương thức vận tải chính là gửi máy bay, công ty hiện đang khai thác 3 gói cước là: hỏa tốc (8-10 tiếng), chuyển phát nhanh (12-24 tiếng) và chuyển tiêu chuẩn (2-3 ngày).

Ngoài yếu tố nhanh, công ty còn đảm bảo đem đến sự tiện lợi tối đa với dịch vụ giao nhận tận nơi. Hoàn toàn miễn phí nếu địa chỉ thuộc khu vực trung tâm. Dưới đây là bảng giá cước dịch vụ chuyển phát nhanh 12 tiếng:

Trọng lượngGiá cước
Tài liệu/ 0 – 2kg250.000đ
2 – 5kg400.000đ
5 – 10kg500.000đ
10 – 15kg750.000đ
> 15kg50.000đ/ kg

Giá cước tại DH luôn là mức giá trọn gói, cuối cùng mà khách hàng phải thanh toán. Các phụ phí có thể phát sinh sẽ được thông báo cụ thể: địa chỉ giao nhận thuộc huyện xã, hàng chứa chất lỏng, pin, nam châm…

>> Đọc thêm về dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội Sài Gòn trong ngày

Vận chuyển siêu tốc chỉ với 1 cuộc gọi

Gọi 0985 438 364

Giá cước vận chuyển hàng trong ngày tại EMS

Nhanh chóng, uy tín là những gì khách hàng thường nói về dịch vụ của EMS. Là một trong những doanh nghiệp thư tín, vận chuyển lâu năm, Bưu điện luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Thương hiệu chuyển phát nhanh EMS của Bưu điện hiện đang khai thác vô cùng đa dạng các gói cước trên tuyến Hà Nội Sài Gòn. Khách hàng có thể lựa chọn gửi: EMS hỏa tốc áp tải, EMS hỏa tốc, EMS nhanh với thời gian giao nhận dao động từ 6-24 tiếng.

Giá cước tại EMS cũng thường được đánh giá là rẻ so với thị trường. Cùng tham khảo ngay bảng giá EMS nhanh trong 12-24 tiếng như sau:

Trọng lượngGiá cước
Đến 0,5kg45.140đ
0,5 – 1kg65.120đ
1 – 1,5kg84.360đ
1,5 – 2kg99.160đ
Mỗi 0,5kg tiếp theo15.540đ

Giá cước chuyển hàng tại Nasco Express

Nasco Express là đơn vị chuyên khai thác dịch vụ hàng không sân bay với nhiều năm kinh nghiệm. Do vậy, các gói cước chuyển hàng tại Nasco chủ yếu khai thác qua đường bay thẳng. Trong số đó, các tuyến vận chuyển xuất phát từ sân bay Nội Bài như Hà Nội Sài Gòn luôn là thế mạnh của công ty.
Chuyển hàng Hà Nội Sài Gòn trong ngày với Nasco khách hàng có thể lựa chọn một trong số các gói cước:
– Hỏa tốc áp tải: thời gian nhanh nhất, chỉ mất 5-6 tiếng
– Hỏa tốc: thời gian 12-15 tiếng
– Chuyển phát nhanh: hàng hóa giao nhận trong 12-24 tiếng
Dưới đây là bảng giá tham khảo dịch vụ chuyển phát nhanh tại Nasco:

Trọng lượngGiá cước
Dưới  2kg65.200đ
2 – 10kg16.200đ/kg
10 – 45kg18.000đ/kg
45 – 100kg17.000đ/kg
Trên 100kg16.200đ/kg

Nhận tư vấn báo giá chỉ với 1 cuộc gọi

Gọi 0985 438 364

Như vậy, chúng tôi vừa giải đáp câu hỏi chuyển hàng Hà Nội Sài Gòn trong ngày hết bao nhiêu thông qua bảng giá tại một số đơn vị.  Như bạn có thể thấy, mỗi công ty lại xây dựng barem bảng giá khác nhau. Để có đánh giá chính xác nhất hãy liên hệ để được báo giá cuối cùng. Chúc bạn sẽ chuyển hàng nhanh chóng, thuận lợi. 

Có thể bạn quan tâm:
> Top 5 đơn vị chuyển phát nhanh từ Sài Gòn ra Hà Nội