DH Express

Dịch vụ hỏa tốc là gì? Hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn có giá bao nhiêu?

4.4
(9)

Xu hướng rút ngắn thời gian trong các ngành dịch vụ đang ngày càng phổ biến. Ngành vận tải cũng không phải là ngoại lệ. Ngay kể cả với các tuyến vận chuyển có khoảng cách xa thì khách hàng cũng có nhu cầu giao nhận nhanh chóng. Vậy dịch vụ hỏa tốc là gì? Sử dụng dịch vụ hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn sẽ có giá cước bao nhiêu? Cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết sau. 

1. Dịch vụ hỏa tốc là gì? Nên sử dụng khi nào?

dich vu hoa toc ha noi sai gon la gi

Dịch vụ hỏa tốc là gì?

Hỏa tốc là dịch vụ chất lượng cao, có chỉ tiêu thời gian toàn trình rút ngắn hơn rất nhiều so với các dịch vụ thông thường. Đây là hình thức chuyển phát đặc biệt, người nhận có thể hẹn thời gian giao hàng. 

Nếu các dịch vụ khác chỉ cam kết thời gian giao hàng sớm nhất, thông thường là trong vòng bao lâu thì dịch vụ hỏa tốc sẽ đảm bảo giao đúng theo thời gian hẹn. Với thời gian chính xác, khách hàng có thể chủ động hơn trong công việc. 

Nên sử dụng dịch vụ hỏa tốc khi nào?

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, thời gian được coi là vàng, là bạc. Do vậy, việc giao hàng hỏa tốc ngày càng được khách hàng tin dùng. Hỏa tốc có tốc độ nhanh chóng nhưng lại có mức giá cao. Vậy, đâu là các trường hợp nên ưu tiên sử dụng hỏa tốc?

Đơn hàng cần vận chuyển gấp

Một số mặt hàng như giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, tài liệu, chứng từ…cần được chuyển đến tay người nhận trong thời gian ngắn nhất. 

Hàng hóa có giá trị cao
Là dịch vụ có thứ tự ưu tiên cao nhất, hàng thường được chuyển đi ngay, hạn chế lưu kho, thất lạc. Ngoài ra, tâm lý khi gửi hàng giá trị cao là mau chóng nhìn thấy đơn hàng.
Đơn hàng có trọng lượng nhỏ
Giá cước gửi hỏa tốc rất cao nên sẽ phù hợp với các đơn hàng không quá lớn. Kiện hàng nhỏ giúp quy trình xử lý, giao nhận diễn ra nhanh hơn.

Bên cạnh một vài trường hợp trên, miễn sao dịch vụ hỏa tốc phù hợp với nhu cầu, mong muốn của bạn, bạn có thể liên hệ với các đơn vị để được tư vấn, hỗ trợ.

Hỗ trợ nhanh chóng 24/7

Gọi 0985 438 364

2. Hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn mất bao lâu?

hoa toc ha noi sai gon mat bao lau

Hà Nội Sài Gòn có khoảng cách không hề gần, hơn 1700km. Nếu vận chuyển hàng qua đường bộ thì thời gian giao nhận sẽ mất từ 3-4 ngày. Vậy, dịch vụ hỏa tốc sẽ mất bao lâu?
Đối với các tuyến vận chuyển liên miền, cách miền thì gửi hàng đường bay chính là giải pháp tối ưu nhất về thời gian và đáp ứng được tiêu chí hỏa tốc. Các đơn hàng sẽ được chuyển từ sân bay Nội Bài đến sân bay Tân Sơn Nhất. Thời gian toàn trình được rút gọn chỉ từ vài tiếng.
Các đơn vị vận chuyển hiện đang khai thác đa dạng dịch vụ gửi Hà Nội Sài Gòn. Các gói cước phổ biến là:
Hỏa tốc áp tải: dịch vụ đặc biệt, có nhân viên đi theo áp tải đơn hàng đảm bảo an toàn tối đa. Có thể nhận hàng sau 5-6 tiếng.
Hỏa tốc: nhân viên đến lấy và chuyển đi nhanh chóng chỉ trong vòng 8-10 tiếng.
Chuyển phát nhanh: dịch vụ có thời gian giao nhận hàng từ 12-24 tiếng, nhanh với giá cước tiết kiệm hơn.
Chuyển tiêu chuẩn/ tiết kiệm: vận chuyển, giao nhận hàng hóa không giới hạn trọng lượng trong thời gian 3-4 ngày.
Như vậy, nếu sử dụng dịch vụ hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn, khách hàng có thể nhận ngay sau 8-10 tiếng (có thể mất đến 24 tiếng tùy đơn vị vận chuyển). 

Gọi 0985 438 364

3. Bảng giá dịch vụ hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn

gia cuoc hoa toc ha noi sai gon

Giá cước gửi hỏa tốc khá cao so với các dịch vụ thông thường khác. Hiện nay, mỗi công ty lại có thời gian giao nhận hỏa tốc khác nhau, đi kèm đó là bảng giá khác nhau. Cùng chúng tôi điểm qua mức giá tại một số đơn vị nổi trội như sau:

Giá cước hỏa tốc 8 tiếng tại DH Express

Có thể nói, DH là một trong những đơn vị có thời gian gửi hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn nhanh nhất hiện nay. Thời gian toàn trình, từ lúc nhận đơn đến khi giao tận tay khách chỉ từ 8-10 tiếng. Bảng giá báo trọn gói như sau:

Trọng lượngCước phí
Tài liệu/ 0 – 2kg550.000đ
2 – 10kg750.000đ
10 – 15kg750.000đ
> 15kg70.000đ/ kg

>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội Sài Gòn trong ngày

Giá cước gửi hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn tại Viettel Post

Không cần nói nhiều, Viettel Post luôn là địa chỉ hàng đầu được khách hàng tin tưởng. Dịch vụ hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn tại Viettel có thời gian từ 12-24 tiếng. Mức giá tham khảo là:

Trọng lượngCước phí
Đến 2kg190.000đ
Trên 2kg 16.000đ/ mỗi 0,5kg

Giá cước gửi hỏa tốc tại Nasco Express

Nasco Express cũng là một địa chỉ tin cậy nếu bạn cần gửi hỏa tốc đi Sài Gòn. Thời gian giao nhận gói hỏa tốc tại Nasco là 12-15 tiếng. Mức giá tham khảo như sau:

Trọng lượngCước phí
Đến 1kg112.200đ
1 – 2kg 136.400đ
Trên 2kg24.00đ/kg

Nhận báo giá nhanh chóng chỉ với 1 cuộc gọi

Gọi 0985 438 364

Như vậy là chúng tôi vừa giải đáp một số thông tin cơ bản liên quan đến dịch vụ hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn. Có thể nói, dịch vụ hỏa tốc có những ưu điểm vô cùng tuyệt vời, song song với đó là một vài hạn chế. Nếu vẫn còn thắc mắc cần giải đáp, liên hệ với chúng tôi nhé!

Có thể bạn quan tâm:
>
Địa chỉ chuyển phát hỏa tốc Sài Gòn Hà Nội đi kèm cước phí