DH Express

Tất tật thông tin về dịch vụ gửi hàng xe Hải Âu Hà Nội Hải Phòng

0
(0)

Có thể nói, với những tuyến vận chuyển liên tỉnh quãng ngắn thì gửi hàng xe khách là hình thức được đông đảo khách hàng tin dùng. Hà Nội Hải Phòng là một trong những tuyến vận chuyển trọng yếu của khu vực phía Bắc. Có rất nhiều nhà xe hiện đang khai thác dịch vụ vận tải hàng trên tuyến này. Trong số đó phải kể đến dịch vụ gửi hàng xe Hải Âu Hà Nội Hải Phòng. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé! 

1. Tổng quan về xe Hải Âu Hà Nội Hải Phòng

xe hai au ha noi hai phong

Xe khách Hải Âu là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách đường bộ và chuyển phát hàng hóa. Trải qua gần 20 năm hình thành, xây dựng và phát triển, đến nay, nhà xe đã phục vụ hàng chục triệu lượt khách hàng trên các tuyến chính là Hà Nội – Hải Phòng – Hải Dương – Hưng Yên – Thái Bình – Nam Định. 

Hà Nội Hải Phòng là tuyến vận chuyển hành khách đầu tiên mà nhà xe Hải Âu khai thác (bắt đầu từ tháng 12/2002). Lộ trình khai thác đa dạng, tần suất nhanh chóng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 loại hình di chuyển là:
Bến xe Vĩnh Niệm ⬄ bến xe Gia Lâm: xe VIP Hải Âu dòng xe cao cấp, đầy đủ tiện nghi 45 chỗ. Cứ 60 phút/ chuyến và không bắt khách dọc đường.
Bến xe Thượng Lý – Bến xe Gia Lâm: sử dụng Hải Âu Express, dòng xe từ 29-45 chỗ ngồi. Đặc điểm: đón khách dọc đường, thu tiền vé trên xe. Khai thác 4 chuyến/ ngày.
Bến xe Thượng Lý – Bến xe Nước Ngầm: có tần suất 8 chuyến/ ngày. Dòng xe duy nhất chạy đường thường, đón khách dọc đường.

Khách hàng có thể dễ dàng đặt vé qua tổng đài 02253.717.717 hoặc ngay trên website haiaubus.vn. 

Gọi 0985 438 364

2. Dịch vụ gửi hàng xe Hải Âu Hà Nội Hải Phòng

dich vu gui hang xe hai au ha noi hai phong

Là một trong những đơn vị vận tải lâu năm, Hải Âu cũng cung cấp dịch vụ chuyển phát liên tỉnh Hà Nội Hải Phòng cũng như các tuyến điểm khác. 

Tại sao nên gửi hàng xe Hải Âu?

Nhà xe cam kết: 

– Thời gian linh hoạt: Hải Âu cam kết đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời gian và vận chuyển an toàn.
– Địa điểm thuận tiện: văn phòng chuyển phát của Hải Âu hiện có mặt tại nhiều địa điểm giúp khách hàng dễ dàng gửi và nhận hàng hóa.
– Giao hàng tận nơi: nhà xe cung cấp thêm dịch vụ giao nhận hàng tận nơi, giúp khách hàng có thêm lựa chọn và tiết kiệm thời gian.
– Dịch vụ chuyển phát nhanh đa dạng: có thể gửi và nhận hàng hóa bằng các dịch vụ như chuyển phát nhanh trong ngày, chuyển phát hàng hóa nặng, bảo hiểm hàng hóa và nhiều dịch vụ khác. 

Gửi hàng xe Hải Âu Hà Nội Hải Phòng ở đâu?

Danh sách các điểm gửi hàng Hà Nội Hải Phòng của nhà xe Hải Âu:

Tại Hải Phòng: 

– Số 16 Tôn Đức Thắng, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, TP Hải Phòng.
– Bến xe Thượng Lý: số 52 đường Hà Nội, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng.
– VP chuyển phát An Lão: Km 36+900 quốc lộ 10 (Chân cầu vượt B49, hướng đi Thái Bình), xã Quang Trung, huyện An Lão, Hải Phòng.

– VP bến xe Vĩnh Niệm: Ki ốt I107 + I108 (Khu văn phòng chuyển phát), bến xe Vĩnh Niệm, đường Bùi Viện, Lê Chân, Hải Phòng.
– Số 706 Nguyễn Văn Linh, Nghĩa Xá, Lê Chân, TP Hải Phòng (Gầm cầu Niệm).

– VP Cầu Rào 2: Chân Cầu Rào 2, đường Phạm Văn Đồng, Anh Dũng, Dương Kinh, TP Hải Phòng.
– VP Thủy Nguyên: Số 60 đường Đà Nẵng, thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.
– Bến xe Vĩnh Bảo: Bến xe Vĩnh Bảo, thị Trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng.
Tại Hà Nội:

– Số 30 Ngô Gia Khảm, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP.Hà Nội
– Số 50 Trần Nhật Duật, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

Gọi 0985 438 364

4. Giới thiệu dịch vụ gửi hàng Hà Nội Hải Phòng hỏa tốc tại DH Express

Gửi hàng xe khách nói chung, gửi hàng xe Hải Âu nói riêng được đông đảo khách hàng tin dùng bởi những tiện ích không thể phủ nhận (thủ tục nhanh, giá cước rẻ…). Tuy nhiên, với nhiều khách hàng thì hình thức này vẫn chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu. Chúng tôi giới thiệu dịch vụ tại DH Express- đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh Hà Nội Hải Phòng. Thay vì phải đến văn phòng để lấy & nhận hàng, công ty giao nhận tận nơi mọi đơn hàng.
Thời gian giao nhận toàn trình với DH Express lần lượt là:
Hỏa tốc: thời gian giao nhận hàng trong vòng 4-6 tiếng
Chuyển phát nhanh: hàng hóa, bưu kiện được chuyển đi trong 12-24 tiếng
Chuyển tiêu chuẩn: dành cho các đơn hàng lớn, cồng kềnh, thời gian từ 2-3 ngày

Đặc biệt, công ty giao nhận tận nơi miễn phí nếu địa chỉ thuộc khu vực trung tâm Hà Nội, Hải Phòng. Giá cước báo là mức phí trọn gói, cuối cùng.
>> Đọc thêm về dịch vụ:  Chuyển phát nhanh Hà Nội Hải Phòng giao nhận tận nơi

Gọi 0985 438 364

Như vậy là chúng tôi vừa giới thiệu qua về dịch vụ gửi hàng xe Hải Âu Hà Nội Hải Phòng. Hy vọng qua những thông tin trên đây bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ cũng như gửi hàng với nhà xe Hải Âu nhanh chóng. Đừng quên chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7!

Có thể bạn quan tâm: 
>
Hướng dẫn gửi hàng Hà Nội Hải Phòng Anh Huy