DH Express

Dịch vụ vận tải Bắc Nam siêu tốc, giao nhận trong ngày

0
(0)

Dịch vụ vận tải Bắc Nam là một trong những tuyến vận tải quan trọng hàng đầu. Các dịch vụ phục vụ tuyến Bắc Nam vì thế cũng rất được chú trọng. Trong số đó có dịch vụ vận chuyển nhanh, siêu tốc. Cùng tìm hiểu xem vận tải Bắc Nam siêu tốc thì sẽ có thời gian trong bao lâu và giá cước như thế nào trong bài viết sau!  

1. Dịch vụ vận tải Bắc Nam có những hình thức nào?

dich vu van tai bac nam

Dịch vụ gửi hàng, vận chuyển Bắc Nam là một trong những nhu cầu được khách hàng tìm kiếm nhiều. Hoạt động hàng ngày diễn ra vô cùng sôi nổi. Số lượng công ty cung cấp dịch vụ nhiều với đa dạng hình thức gửi hàng. Cùng tìm hiểu qua các phương thức vận tải chính trên tuyến này:

Vận tải Bắc Nam đường bộ

Đây là dịch vụ vận chuyển phổ biến nhất cũng như đóng vai trò quan trọng nhất đối với hàng hóa trong nước. Phương tiện vận chuyển hàng đường bộ cũng rất đa dạng: từ xe tải, container, đầu kéo đến xe khách. Nhờ vậy, đây cũng là hình thức có độ linh hoạt cao nhất. Bạn có thể gửi hàng mọi chủng loại, kích thước, bao gồm bưu kiện nhỏ đến hàng cồng kềnh, siêu trọng. Thời gian xe chạy cũng rất linh hoạt, có thể chạy theo lịch yêu cầu của khách hàng. Thời gian giao hàng Bắc Nam khoảng 3-4 ngày.

Dịch vụ vận tải đường bay

Một trong những phương thức vận tải hàng hóa nhanh chóng nhưng còn nhiều mới mẻ với khách hàng. Gửi hàng hóa đường bay có thời gian chỉ tính bằng tiếng. Hàng được chuyển qua khoang hàng trên máy bay chở khách hoặc qua máy bay vận tải. Quy định về mặt hàng vận chuyển và thủ tục nghiêm ngặt hơn, đảm bảo mức độ an toàn cao nhất. Thời gian giao hàng Bắc Nam đường bay khoảng 8-24 tiếng (đối với những tỉnh thành không có máy bay, thời gian sẽ lâu hơn 6-12 tiếng tùy địa điểm).

Đường sắt

Một hình thức vận tải Bắc Nam phổ biến khác đối với khách hàng là bằng đường sắt. Tuyến đường sắt Bắc Nam bắt đầu từ Hà Nội và kết thúc tại Hồ Chí Minh, vô cùng thuận lợi cho việc vận chuyển hàng. Hiện tàu đang chạy 6 chuyến mỗi ngày, lịch trình cố định.Toa tàu có sức chứa lớn nên có thể đáp ứng các đơn hàng siêu trường, siêu trọng. Tiến độ giao hàng luôn được đảm bảo trong khoảng 4-5 ngày. 

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn thêm thông tin

Gọi 0985 438 364

2. Dịch vụ vận tải Bắc Nam siêu tốc 8 tiếng

dich-vu-van-tai-bac-nam-sieu-toc

Với khoảng cách giữa hai miền Nam Bắc khá xa, việc vận chuyển hàng thường mất vài ngày đến cả tuần. Tuy nhiên, trong thời đại kinh tế, khoa học công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu chuyển hàng nhanh ngày càng được quan tâm. Các dịch vụ nhanh, siêu tốc được các công ty chú trọng đầu tư, tối ưu. Trong đó, dịch vụ vận tải Bắc Nam đường bay có thể đáp ứng tốt nhất tiêu chí về thời gian. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết như sau:

Vận tải Bắc Nam đường bay những mặt hàng gì? 

Sử dụng phương tiện là máy bay và môi trường vận chuyển trên cao (áp suất, không khí…) nên hình thức này yêu cầu nghiêm ngặt về mặt hàng gửi. So với các phương thức khác thì mặt hàng có phần hạn chế cả về khối lượng lẫn chủng loại. Các mặt hàng phổ biến khách hàng thường gửi là:
– Giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, hợp đồng, chứng từ…
– Các loại thực phẩm: rau củ quả tươi, đồ đông lạnh, đồ chế biến sẵn, đồ khô, bánh kẹo
– Hàng quần áo may mặc, giày dép, túi xách, mỹ phẩm
– Đồ điện tử, linh kiện, máy móc
– Đồ thủ công mỹ nghệ
– Hàng cồng kềnh, hàng kiện…
Các mặt hàng không vận chuyển thuộc danh mục hàng cấm theo quy định của Pháp luật Việt Nam. Hàng hóa chứa chất lỏng, pin, nam châm sẽ có cước phí vận chuyển cao hơn.

Các gói dịch vụ vận chuyển hàng Bắc Nam

Hàng hóa đều sẽ được chuyển qua đường bay thẳng. Nhưng tùy thuộc vào thời gian đợi bay mà các công ty xây dựng các gói dịch vụ có thời gian và giá cước khác nhau. Các gói dịch vụ tại DH Express bao gồm:

– Siêu tốc: dịch vụ vận tải nhanh nhất hiện nay, thời gian giao nhận chỉ từ 8-10 tiếng
– Chuyển phát nhanh: có thời gian và giá cước hợp lý nhất, giao hàng trong 12-24 tiếng
– Chuyển tiêu chuẩn: phù hợp với các đơn hàng lớn, cồng kềnh, không cần gấp, thời gian là 2-3 ngày

Giá cước chuyển phát nhanh Bắc Nam

gia cuoc dich vu van tai bac nam

Với ưu thế là tốc độ, độ an toàn cao, giác cước của dịch vụ vận tải Bắc Nam siêu tốc thường nhỉnh hơn các hình thức khác. Các gói dịch vụ đều hỗ trợ lấy hàng và giao tận nơi miễn phí (áp dụng khu vực trung tâm các thành phố). Tham khảo ngay bảng giá gói dịch vụ chuyển phát nhanh dưới đây:

Loại hàngGiá cước
Tài liệu250.000đ
0 – 2kg250.000đ
2 – 5kg400.000đ
5 – 10kg500.000đ
10 – 15kg750.000đ
> 15kg50.000đ/ kg

Nhận tư vấn, báo giá nhanh chỉ với 1 cuộc gọi

Gọi 0985 438 364

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tại DH Express

– Lên đơn nhanh chóng qua hotline 0985 438 364, hoặc qua Messenger, Zalo
– Lấy hàng, giao hàng tận nơi với mọi đơn
– Vận chuyển đa dạng mặt hàng, tư vấn gói cước phù hợp
– Giá báo là cước phí cuối cùng, trọn gói

– Cam kết chuyển an toàn, bồi thường nếu có hư hại
– Hỗ trợ check đơn nhanh chóng
>> Có thể bạn quan tâm: Gửi hàng Bắc Nam ở đâu? Gợi ý top 5+ hàng đầu

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã phần nào hiểu thêm về dịch vụ vận tải Bắc Nam siêu tốc qua đường bay. Sở hữu những ưu thế về thời gian cũng như độ tiện lợi, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nếu có nhu cầu khác, chúng tôi sẵn sàng tư vấn thêm 24/7 cả cuối tuần.

Gọi 0985 438 364