DH Express

Chuyển hàng xe khách Hà Nội Sài Gòn ở đâu? Top 5

0
(0)

Gửi hàng xe khách là hình thức khá phổ biến, đặc biệt là đối với các tuyến liên tỉnh, quãng ngắn. Vậy những tuyến có khoảng cách xa như Hà Nội Sài Gòn thì sẽ như thế nào? Khách hàng có thể liên hệ bất cứ nhà xe nào chạy tuyến này để gửi hàng. Vậy đâu là địa chỉ chuyển hàng xe khách Hà Nội Sài Gòn chất lượng? Cùng điểm qua một vài gợi ý của chúng tôi dưới đây.

1. Top 5 chuyển hàng xe khách Hà Nội Sài Gòn

chuyen hang xe khach ha noi sai gon

Với khoảng cách lên đến hơn 1700km, số lượng nhà xe khách Hà Nội Sài Gòn không quá nhiều như các tuyến liên tỉnh. Tuy nhiên cũng đủ đa dạng để khách hàng lựa chọn. Hầu hết các nhà xe đều đang khai thác theo lộ trình bến xe Miền Đông – bến xe Nước Ngầm. Xuất bến theo nhiều khung giờ khác nhau, khách hàng có thể kiểm tra và chọn thời gian phù hợp. Vậy đâu là nhà xe chuyển hàng Hà Nội Sài Gòn chất lượng? Chúng tôi lựa chọn một số nhà xe có nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ được đánh giá cao và nhiều chuyến trong ngày. Cùng tham khảo:

1.1. Nhà xe Hoàng Long

Hoàng Long không còn là cái tên xa lạ với khách hàng trên cả nước. Với hơn 10 năm hoạt động, nhà xe đã phục vụ hàng triệu khách hàng. Hiện nhà xe đang phục vụ xe giường nằm Hà Nội Sài Gòn 44 chỗ, trang bị đầy đủ tiện nghi. Không chỉ cung cấp dịch vụ vận tải người chất lượng, Hoàng Long còn nhận chuyển hàng số lượng lớn. Đối với các hành khách đi xe sẽ được miễn phí gửi kèm đồ có trọng lượng dưới 10kg. So với các nhà xe khác, dịch vụ chuyển hàng tại Hoàng Long được chuẩn hóa và chuyên nghiệp hơn.
– Lịch trình: Bến xe Nước Ngầm ⇔ bến xe Miền Đông
– Thời gian xuất bến: 9h, 13h, 16h20
– Thời gian di chuyển: 33 tiếng
– SĐT: 0779 577 373 – 0924 792 766

1.2. Nhà xe A Ba

Nhà xe A Ba là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách uy tín tại Sài Gòn. Dịch vụ chất lượng với đội ngũ lái xe kinh nghiệm, dòng xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao. Nhà xe nhận vận chuyển hàng hóa Bắc Trung Nam, bao gồm các đơn hàng thông thường đến xe số, xe ga. Chi phí gửi xe máy và các kiện hàng lớn dao động từ 800.000đ-900.000đ. A Ba cam kết vận chuyển an toàn, đáp ứng nhanh chóng về thời gian.
– Lịch trình:  Bến xe Nước Ngầm ⇔ bến xe Miền Đông
– Thời gian xuất bến: 14h00 và 20h00
– Thời gian di chuyển: 37 tiếng
– SĐT nhận hàng: 0902 009 721 – 0988 881 112

1.3. Nhà xe Hiền Phước

Hiền Phước là một trong những nhà xe lâu năm chạy trên tuyến Hà Nội – Sài Gòn. Hoạt động với phương trâm “Lái xe an toàn – dịch vụ chuyên nghiệp”, nhà xe nhận được đánh giá khá cao từ phía khách hàng. Nhà xe Hiền Phước hiện sử dụng chủ yếu dòng xe giường nằm 40 chỗ. Các tiện ích đi kèm vô cùng đầy đủ như: chăn gối, wifi, tivi, nước uống, khăn lạnh…Dịch vụ chuyển hàng Hà Nội Sài Gòn cũng được nhà xe chú trọng. Hiện Hiền Phước nhận vận chuyển hàng giao nhận tận nơi.
– Lịch trình: Bến xe Giáp Bát ⇔ bến xe Miền Đông
– Thời gian xuất bến: 10h00, 15h00, 18h00
– Thời gian di chuyển: 42 tiếng
– SĐT chuyển hàng: 0902 618 268 – 0969 638 877

1.4. Nhà xe Mai Linh

nha xe chuyen hang xe khach ha noi sai gon

Mai Linh là một trong những Tập đoàn vận tải lớn ở nước ta hiện nay. Với hàng trăm đầu xe, nhà xe đang khai thác nhiều tuyến điểm trên cả nước. Xe chạy tuyến Hà Nội Sài Gòn là dòng xe giường nằm 40 chỗ. Một điểm cộng rất lớn của nhà xe là giá cả minh bạch, hợp lý. Ngoài vận chuyển hành khách, nhà xe còn còn mở rộng dịch vụ ký gửi hàng hóa, linh kiện, bưu vật phẩm với mức giá ưu đãi. Mai Linh cam kết rằng hàng hóa của bạn sẽ không bị hỏng hóc, hư hại trong quá trình vận chuyển. Hơn nữa thủ tục chuyển hàng rất đơn giản.
– Lịch trình: Bến xe Nước Ngầm ⇔ Bến xe Miền Đông
– Thời gian xuất bến: 9h00
– Thời gian di chuyển: 45 tiếng
– SĐT: 028 39 39 39 39

1.5. Xe Phương Trang

Nhà xe Phương Trang từ lâu đã trở thành địa chỉ vận chuyển hành khách và hàng hóa uy tín, nổi bật. Khác với các nhà xe khác, Phương Trang phát triển thương hiệu FUTA Express nhằm tập trung dịch vụ chuyển hàng. Các gói cước mà nhà xe đang cung cấp cũng khá đa dạng như: nhận hàng tại văn phòng, nhận tận nơi, phát hàng thu tiền… Đối với tuyến Hà Nội Sài Gòn, thời gian giao nhận dự kiến khoảng 44-56 tiếng.
– Địa chỉ: BX Giáp Bát, đường Giải Phóng, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai
– SĐT: 1900 6767

Cần tư vấn, hỗ trợ thêm? Liên hệ với chúng tôi

Gọi 0985 438 364

2. Giải pháp chuyển hàng Hà Nội Sài Gòn siêu tốc với DH Express

chuyen hang ha noi sai gon sieu toc

Gửi hàng xe khách có những ưu điểm nổi trội như thủ tục đơn giản, giá cước ưu đãi. Tuy nhiên, khách hàng cần tự kiểm tra lịch xe chạy, căn giờ để chuyển hàng ra bến xe. Sẽ không thuận tiện với những ai không gần bến xe. Ngoài ra, gửi xe khách thường không có hóa đơn, chứng từ kèm theo, sẽ khó khăn để xử lý khi phát sinh tình trạng mất mát, hư hại hàng hóa. 

DH Express là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, giao nhận hàng tận nơi. Chuyển hàng Hà Nội Sài Gòn qua đường bay thẳng nên đảm bảo giao nhận nhanh chóng. Các dịch vụ mà công ty đang khai thác bao gồm:
– Hỏa tốc: giao nhận hàng chỉ trong 8-10 tiếng
– Chuyển phát nhanh: hàng hóa, bưu kiện được chuyển trong 12-24 tiếng
– Chuyển tiêu chuẩn: hàng sẽ giao sau 2-3 ngày

Các cam kết dịch vụ của DH Express
– Chuyển đa dạng mặt hàng: từ giấy tờ, tài liệu, thực phẩm đến thiết bị điện tử, hàng buôn…
– Giao nhận tận nơi, miễn phí nếu địa chỉ thuộc khu vực trung tâm
– Nhận hỗ trợ đóng bọc hàng hóa theo yêu cầu
– Giá báo là cước phí cuối cùng, trọn gói
– Đầy đủ hóa đơn, chứng từ
– Chính sách vận chuyển, bồi thường rõ ràng

>> Đọc thêm dịch vụ: Chuyển phát nhanh Hà Nội Sài Gòn trong ngày

Gọi 0985 438 364

Trên đây là các gợi ý về địa chỉ chuyển hàng xe khách Hà Nội Sài Gòn uy tín, chất lượng. Hy vọng với những cái tên này bạn sẽ tìm được nơi gửi hàng phù hợp nhất. Nếu cần giải đáp thêm về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ 24/7.