DH Express

Gửi hàng xe khách Hà Nội Hải Phòng ở đâu? Gợi ý top 5

0
(0)

Hà Nội Hải Phòng là hai trong ba tam giác kinh tế trọng điểm của khu vực Bắc Bộ. Các hoạt động vận chuyển hàng hóa diễn ra vô cùng sôi nổi và đa dạng về hình thức. Trong số đó phải kể đến gửi hàng xe khách Hà Nội Hải Phòng. Dành cho những ai đang quan tâm nhà xe gửi hàng chất lượng, chúng tôi giới thiệu top 5 ngay sau đây:

1. Top 5 gửi hàng xe khách Hà Nội Hải Phòng

gui hang xe khach ha noi hai phong

Hà Nội và Hải Phòng là hai thành phố có khoảng cách khá gần, chỉ khoảng 120km. Việc vận chuyển hành khách và hàng hóa diễn ra vô cùng thuận lợi. Số lượng nhà xe khách đang khai thác tuyến này rất lớn, khiến dịch vụ gửi hàng xe khách dễ dàng hơn bao giờ hết. Hầu hết các nhà xe đều nhận chuyển hàng với giá cước thấp, thủ tục đơn giản. Lộ trình di chuyển của các nhà xe Hà Nội Hải Phòng cũng rất đa dạng: xuất phát từ Giáp Bát, Mỹ Đình, Gia Lâm, VP nhà xe…về Cầu Rào, Niệm Nghĩa, VP nhà xe. 

Chúng tôi lựa chọn top 5 nhà xe gửi hàng dựa trên số năm kinh nghiệm, mức độ đánh giá của khách hàng cũng như số chuyến trong ngày:

1.1. Nhà xe Hải Âu

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Hải Âu là một trong những nhà xe uy tín hàng đầu đối với khách hàng Hải Phòng. Trong suốt thời gian hoạt động, nhà xe luôn không ngừng nâng cấp, cải tiến dịch vụ với mong muốn trở thành doanh nghiệp vận tải hàng đầu khu vực phía Bắc. Đối với riêng tuyến Hà Nội – Hải Phòng, hiện nhà xe 45 hoặc 29 chỗ trang bị đầy đủ tiện nghi. Nhà xe Hải Âu còn nhận chuyển phát hàng hóa. Giao nhận hàng tại các điểm văn phòng hoặc dọc lộ trình xe chạy.
– Lịch trình: Bến xe Nước Ngầm/ Gia Lâm ⇔ bến xe Thượng Lý/ Cầu Rào/ Vĩnh Niệm/ An Lão
– Thời gian xuất bến: 15 phút 1 chuyến (từ 5h – 21h)
– SĐT: 02253.717.717

1.2. Anh Huy – Gửi hàng xe khách Hà Nội Hải Phòng 24/24

Thành lập từ năm 2005, với xuất phát điểm là đơn vị cung cấp dịch vụ taxi, đến nay VIP Anh Huy đã trở thành doanh nghiệp vận tải hàng đầu trên tuyến Hà Nội Hải Phòng. Bên cạnh dịch vụ vận tải hàng khách, Anh Huy còn nhận chuyển hàng hóa hai chiều. Phục vụ bất cứ khi nào khách hàng yêu cầu. Thời gian giao hàng nhanh chóng, hầu hết các đơn hàng đều nhận ngay trong ngày. Nhà xe nhận chuyển đa dạng đơn hàng: từ khối lượng nhỏ đến khối lượng lớn, đơn hàng lẻ đến hàng công ty.
– Thời gian xuất bến: 16 chuyến/ ngày
– VP Hà Nội: 26 Láng Hạ – Hà Nội
– VP Hải Phòng: 68 Lach Tray, Ngô Quyền- TP Hải Phòng
– SĐT nhận hàng: 0911. 863.919

1.3. Nhà xe Ô Hô

nha xe gui hang xe khach ha noi hai phong

Xe khách Ô Hô cũng là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu trên tuyến Hà Nội Hải Phòng. Hãng xe hoạt động với phương trâm “Chuyên nghiệp – An toàn – Đúng thời gian – Thân thiện”, điểm cộng thêm là đội ngũ nhân viên. Ô Hô luôn không ngừng cải tiến các dòng xe để phục vụ khách hàng tốt nhất. Nhà xe cũng nhận chuyển phát nhanh bưu phẩm, giấy tờ, hàng hóa dọc theo đường QL5B. Cam kết thời gian nhanh chóng, đảm bảo hàng hóa an toàn.
– Lịch trình: Bến xe Gia Lâm/ Yên Nghĩa ⇔ Tp.Hải Phòng/ Tiên Lãng/ Vĩnh Bảo
– Thời gian xuất bến: 20 chuyến/ ngày
– SĐT chuyển hàng: 1900.066.646 – 0225.627.8888 – 0976.995.995

1.4. Nhà xe Hoàng Long

Nhắc đến nhà xe phục vụ tuyến Hà Nội Hải Phòng không thể bỏ qua nhà xe Hoàng Long. Nhà xe nhận được những đánh giá tích cực không chỉ bởi dòng xe đời mới, chất lượng cao mà còn vì các tiện ích đi kèm (nước uống, khăn lạnh, TV…). Nhà xe cam kết nói không với bắt khách dọc đường. Hoàng Long còn phát triển hệ thống giao nhận hàng trên website. Đặc biệt, nhà xe công khai bảng giá cước gửi hàng xe khách Hà Nội Hải Phòng để khách hàng tiện tra cứu. Ví dụ, mức cước phí cho đơn hàng 1,5-3kg là 30.000đ. Bảng giá chi tiết, khách hàng có thể kiểm tra trên website của nhà xe.
– Thời gian xuất bến: 20 phút/ chuyến
– SĐT: 1900.988.920 

1.5. Xe Kết Đoàn

Cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là nhà xe Kết Đoàn. Dù là cái tên còn khá non trẻ so với các nhà xe kể trên nhưng Kết Đoàn dần khẳng định chất lượng và nhận được sự tin dùng của nhiều hành khách. Hiện nhà xe đang khai thác chủ yếu 2 dòng xe ghế ngồi cao cấp là 16 chỗ và 29 chỗ. Hai loại xe này đều có không gian rộng rãi và thoáng mát.
– Lịch trình: Bến xe Giáp Bát ⇔ bến xe Thượng Lý
– Thời gian xuất bến: 5h00 và 18h00
– Địa chỉ: Cầu Rào, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
– SĐT: 0988 911 777

Cần tư vấn, hỗ trợ thêm? Liên hệ với chúng tôi

Gọi 0985 438 364

2. Giải pháp gửi hàng Hà Nội Hải Phòng siêu tốc với DH Express

dich vu gui hang ha noi hai phong 4h

Không thể phủ nhận những ưu điểm nổi trội của gửi hàng xe khách như: thủ tục nhanh chóng, giá cước ưu đãi. Tuy nhiên, khách hàng cần kiểm tra kỹ càng thời gian xe chạy, di chuyển hàng ra bến xe, văn phòng nhà xe để gửi hàng. Đối với khách hàng có địa chỉ xa, thời gian bận rộn thì hình thức này chưa hoàn toàn đáp ứng được.

DH Express cung cấp dịch vụ gửi hàng nhanh chóng, giao nhận tận nơi tuyến Hà Nội Hải Phòng. Sử dụng xe tải chuyên dụng linh hoạt cùng với xe tiện chuyến, đảm bảo thời gian nhanh nhất. Khách hàng có thể lựa chọn gói cước:
– Hỏa tốc: giao nhận hàng chỉ trong 4-6 tiếng
– Chuyển phát nhanh: chỉ tiêu thời gian toàn trình là 12-24 tiếng
– Chuyển tiêu chuẩn: dành cho các đơn hàng lớn, không cần gấp, thời gian 2-3 ngày

Các cam kết dịch vụ của DH Express
– Gửi hàng nhanh chóng chỉ với 1 cuộc gọi
– Chuyển hàng hóa đa dạng chủng loại, trọng lượng
– Giao nhận hàng tận nơi, miễn phí nếu địa chỉ thuộc khu vực trung tâm
– Báo giá trọn gói, minh bạch
– Cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ
– Bồi thường nếu hàng hóa hư hại theo đúng chính sách

>> Đọc thêm dịch vụ: Chuyển phát nhanh Hà Nội Hải Phòng giao nhận tận nơi

Gọi 0985 438 364

Với những thông tin gợi ý trên đây, hy vọng bạn có thể đưa ra đánh giá tổng quan và lựa chọn được nhà xe gửi hàng xe khách Hà Nội Hải Phòng phù hợp. Nếu cần dịch vụ trọn gói nhanh chóng, đừng quên DH Express luôn sẵn sàng phục vụ. Chúc bạn sẽ có trải nghiệm tốt đẹp!