DH Express

Chành xe Bắc Nam ở đâu? Danh sách top 5 uy tín

4.5
(6)

Với đặc điểm địa lý trải dài với mỗi vùng miền có đặc điểm, thế mạnh riêng nên việc trao đổi, giao thương giữa 2 miền Nam Bắc diễn ra vô cùng sôi nổi. Ở đâu có cầu ở đó ắt có cung, số lượng công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng dọc Bắc Nam cũng rất lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu chành xe Bắc Nam và vẫn chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào thì có thể tham khảo bài viết của chúng tôi dưới đây.

1. Chành xe Bắc Nam là gì?

Chành xe là từ có nguồn gốc từ tiếng Hoa. Trong tiếng Triều Châu, trạm xe có nghĩa là chành xa. Sau đó du nhập về miền Tây Nam Bộ, chành xa được đọc lái thành chành xe. Hiện nay, cụm từ này được sử dụng chủ yếu tại các tỉnh thành Nam Bộ.

Chành xe được hiểu là dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Chành xe Bắc Nam đơn giản là việc vận chuyển hàng hóa Bắc Nam. Có hai hình thức chành xe, đó là:
– Chành xe khách: chủ yếu là vận chuyển người và nhận chuyển hàng nhỏ lẻ (dưới 100kg)
– Chành xe tải: chuyển hàng có khối lượng trên 100kg

Dưới đây là top 5 đơn vị chành xe Bắc Nam được chúng tôi tổng hợp. Đi kèm là những thông tin chi tiết cho bạn cái nhìn khách quan trước khi chọn đơn vị sử dụng dịch vụ.

2. Top 5 chành xe Bắc Nam uy tín

2.1. Chành xe Bắc Nam siêu tốc tại DH Express

chanh xe bac nam dh express

Như đã tìm hiểu tại mục 1, chành xe hầu hết là hàng hóa sẽ được vận chuyển qua xe khách hoặc xe tải. Thời gian chành xe Bắc Nam, do đó, sẽ mất khoảng 2-4 ngày. Nếu khách hàng đang có nhu cầu chành xe nhanh thì sẽ thế nào? Dịch vụ của DH Express ra đời với mong muốn rút ngắn thời gian giao nhận hàng giữa hai đầu Bắc Nam. 

Cụ thể, phương thức vận chuyển chính tại DH hiện tại là đường bay thẳng. Gửi hàng đường bay có những đặc điểm nổi bật là: nhanh nhất, an toàn nhất và giá cước cao nhất. Tại DH, hàng hóa sẽ được lấy và giao tận tay khách hàng. Dịch vụ chành xe Bắc Nam siêu tốc tại công ty hiện gồm 3 gói, cụ thể là:
– Siêu tốc: gói có thời gian giao nhanh nhất, chỉ từ 8-10 tiếng. Phù hợp với các đơn hàng thực sự cần gấp, như giấy tờ, hợp đồng, hồ sơ, chứng từ…
– Chuyển phát nhanh: gói vận chuyển đáp ứng đủ tiêu chí: nhanh, giá cước hợp lý. Thời gian giao nhận hàng từ 12-24 tiếng. Giá cước trọn gói là 250.000đ
– Chuyển tiêu chuẩn: phù hợp với các kiện hàng lớn, hàng không cần gấp. Hàng ghép đơn và được chuyển cho khách sau 2-3 ngày

Hiện tại DH chỉ đang có văn phòng đại diện tại Hà Nội, nhưng cam kết lấy hàng và giao hàng tận nơi với mọi đơn.
– Địa chỉ: 14 P. Phan Văn Trị, Hàng Bột, Đống Đa
– SĐT: 0985 438 364
>>Có thể bạn quan tâm: Chuyển phát nhanh Hà Nội Sài Gòn trong ngày

Nhận tư vấn miễn phí chỉ với 1 cú click

Gọi 0985 438 364

2.2. Chành xe Bắc Nam giá rẻ tại Trọng Tấn

chanh xe bac nam trong tan

Trọng Tấn ắt hẳn không còn là cái tên quen thuộc đối với khách hàng. Công ty vận chuyển hàng dọc Quốc lộ 1A. Với tần suất xe 10 xe chạy/ ngày, Trọng Tấn cam kết giao hàng nhanh trong vòng 2 ngày. Nhà xe cũng cung cấp dịch vụ giao nhận tận nơi theo yêu cầu. 

Hiện nay công ty đang sở hữu đến hơn 800 đầu xe tải, xe container và xe rờ mooc. Đa dạng các tải trọng, đáp ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển. Bảng giá cước chành xe Bắc Nam tại Trọng Tấn như sau:

Hàng nhẹ (m3)Hàng nặng (kg)Bao xe
260.000đ/ khối: 70-100 khối
600.000đ/ khối: dưới 1 khối
1.200đ/ kg: 20-30 tấn
3.000đ/ kg: dưới 100kg
8tr/ xe: 1 tấn28tr/xe: 18 tấn


Thông tin liên hệ của Trọng Tấn:
– Địa chỉ HCM: 789 Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12
– Địa chỉ Hà Nội: Trụ H3, Cầu Thanh Trì, Lĩnh Nam, Hoàng Mai
– SĐT: 02862590486 – 19002051

Cần hỗ trợ nhanh? Liên hệ ngay

Gọi 0985 438 364

2.3. Chành xe Bắc Nam tại Liên Thảo

chanh-xe-bac-nam-lien-thao

Tập trung vào phương thức vận chuyển truyền thống nên dù đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải, Liên Thảo vẫn là cái tên còn khá mới lạ với nhiều người. Cùng với vòng xoáy phát triển của ngành, công ty đang không ngừng đổi mới phương thức. Thời gian chành xe Bắc Nam cam kết tại Liên Thảo là từ 2-3 ngày. Ngoài ra công ty còn có dịch vụ bốc dỡ hàng vào kho miễn phí. Xe chạy liên tục nên hạn chế hàng lưu kho, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.  Thông tin liên hệ của Liên Thảo như sau:
– Kho HCM: 33/1 Đường Số 1, KDC NewLife, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân
– Kho Hà Nội: 685 đường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai
– SĐT: (028) 62 72 86 96

2.4. Chành xe tại Hoàng Phát

chanh-xe-bac-nam-hoang-phat

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ để chành xe Bắc Nam thì Hoàng Phát cũng là một cái tên tin cậy. Nhà xe trang bị hơn 100 đầu xe với đa dạng tải trọng để phục vụ khách hàng. Lấy hàng và trả hàng tận nơi cũng là một trong những lợi thế của Hoàng Phát. Với mục tiêu đặt uy tín lên hàng đầu, công ty cam kết đóng bọc và bảo quản hàng cẩn thận, cung cấp hóa đơn, giấy tờ giao dịch đầy đủ. Về giá cước, nhân viên của công ty sẽ tư vấn và báo giá theo thông tin cụ thể của khách. Hoàng Phát còn có các chính sách hậu đãi đối với khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thông tin liên hệ:
– Địa chỉ Hà Nội: Địa chỉ: Tổ 21, P. Thanh Trì, Q. Hoàng Mai
– Địa chỉ HCM: 404 Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12
– SĐT: 0962.98.98.95

2.5. Chành xe Bắc Nam tại Hương Transport

Cái tên còn lại mà chúng tôi muốn giới thiệu là chành xe Hương Transport. Dù chưa có số năm kinh nghiệm nhiều như các đơn vị khác, Hương Transport đang phát triển nhanh và nhận được đánh giá cao của khách hàng. Công ty rất tự hào với các giá trị nổi bật như:
– Miễn phí: miễn phí lưu kho, đóng bọc, nâng hạ, bốc xếp tại kho, đến tận nơi khảo sát
– Đa dạng đầu xe: xe 1 tấn, 2,5 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 15 tấn, 18 tấn, xe cont 20’, cont 40’, đầu kéo, cont bạt…
– Thời gian nhanh: hàng ghép thời gian giao hàng giao động từ 2-4 ngày, đối với hàng bao xe thời gian từ 2-3 ngày

Thông tin liên hệ:
– Địa chỉ tại HCM: 90/10 Quốc lộ 1A, Kp1 P. Thới An, Quận 12
– SĐT: 0778 932 345

Gọi 0985 438 364

Quả thực, số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ chành xe Bắc Nam hiện tại rất nhiều. Trên đây chỉ là top 5 công ty mà chúng tôi đánh giá có chất lượng tốt. Hy vọng bạn tìm được địa chỉ phù hợp nhất.